x close

คลิป ฝากถึงคนด่าพริตตี้ สาวสวยเว้าอีสาน ระบายความในใจ


คลิป ฝากถึงคนด่าพริตตี้ สาวสวยเว้าอีสาน ระบายความในใจ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก  MindMint Chin Han Hwun

          พริตตี้สาวสวยอัดคลิปฝากถึงคนด่าพริตตี้ งานนี้เว้าอีสานภาษาบ้านเกิดไฟ แลบ เคลียร์ไปเลยคนชอบด่าโชว์นม ศัลยกรรม บอกอย่าโลกสวย ต้องทำบ้างเพราะเป็นอาชีพ ส่วนใครด่าพริตตี้เป็นเด็กเสี่ย ให้รู้ไว้ไม่ใช่ทุกคน และถึงเป็นจริงก็เรื่องส่วนตัวเขา

          กลายเป็นคลิปชวนยิ้มเรียกเสียงฮาประจำวันในโลกโซเชียลตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับคลิป "ฝากถึงคนด่าพริตตี้" ที่น้องมายด์มิ้นท์ พริตตี้สาวสุดสวยได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว MindMint Chin Han Hwun ในวันนี้ (12 ตุลาคม 2557) ระบายความอัดอั้นตันใจฝากเคลียร์ไปถึงคนโลกสวยที่ชอบกระแนะกระแหนอาชีพพริตตี้ ด้วยภาษาอีสานบ้านเกิดที่น้องมายด์มิ้นท์เว้าแบบน้ำไหลไฟดับจนอยากจะขอซับไตเติ้ลอ่านประกอบ แถมบ่นไปด่าไปแบบฮา ๆ ดูแล้วทั้งยิ้มทั้งขำตามเธอจริง ๆ 

          โดยพริตตี้สาวได้แจงถึงคน โลกสวยที่ชอบว่าอาชีพพริตตี้ ไว้ดังนี้ กรณีแรกเรื่องการแต่งโป๊โชว์นม ก็ยอมรับว่าต้องมีบ้าง เป็นพริตตี้มันต้องมีจุดขาย ก็ต้องมีความเซ็กซี่ บางงานที่ต้องขายความเซ็กซี่ก็ต้องโชว์นิดโชว์หน่อยตามเนื้องาน ซึ่งก็แล้วแต่อาชีพใครอาชีพมัน ส่วนเรื่องชอบว่าพริตตี้เป็นเด็กเสี่ย น้องมายด์มิ้นท์ขอเคลียร์ว่าเธอไม่ใช่ แต่ถึงคนไหนจะเป็นเธอก็ไม่ขอไปดูถูกดูแคลน ไม่ขอยุ่งเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา นอกจากนี้ยังมีประเด็นศัลยกรรม ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าหน้าตาเป็นเรื่องสำคัญของพริตตี้ ต้องลงทุนทำหน้าตาให้สวยดูดีเพื่่อจะได้มีงาน ก็เป็นเรื่องของอาชีพใครอาชีพมันจริง ๆ เบื่อที่สุดคนพวกปากไม่ดี ชอบนินทาว่าอาชีพคนอื่น ก่อนทิ้งท้ายกราบงาม ๆ บอก หนูเป็นคนอีสานรักบ้านเกิดนะคะ จุ๊บุ !

          ลีลาเคลียร์ปัญหาคาใจเธอไม่ธรรมดาจริง ๆ เห็นอาชีพหน้างานสวย ๆ แบบนี้ ก็มีแรงกดดันเยอะเหมือนกัน ที่จริงก็อาชีพใครอาชีพมัน ถ้าไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็อย่าไปก้าวก่ายกันเลยเนอะ หากว่ายังไม่เข้าใจ คลิกฟังความในใจจากน้องมายด์มิ้นท์โลดเด้อจ้า











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป ฝากถึงคนด่าพริตตี้ สาวสวยเว้าอีสาน ระบายความในใจ อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2557 เวลา 11:30:06 43,915 อ่าน
TOP