x close

เสก โลโซ ยัน นาตาลี ถอนตัวไม่ได้ ชี้มีสัญญาชัด





นาตาลี เกลโบว่า ประกาศยกเลิกร่วมงาน เสก โลโซ

นาตาลี เกลโบว่า ประกาศยกเลิกร่วมงาน เสก โลโซ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก SEK LOSO

            ข่าว เสก โลโซ ล่าสุด นาตาลี เกลโบว่า ประกาศยกเลิกร่วมงาน เสก โลโซ ขอไม่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ชี้ไม่ทราบกระแสข่าวครอบครัวมาก่อน บอกไม่สบายใจหลังมีภาพแถลงข่าวคู่กันออกไป ล่าสุด เสก โลโซ ชี้ นาตาลี ไม่ถ่ายเอ็มวีด้วยกันไม่ได้ เพราะมีสัญญาชัดแล้ว

            วันนี้ (13 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อคเกอร์ชื่อดังเมืองไทย กับ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ที่มีประเด็นยืดเยื้อยาวนานกว่า 1 เดือน โดยล่าสุด เสก โลโซ ได้นัดหย่ากับภรรยาที่สำนักงานเขตบางเขน แต่ทางด้านภรรยาบอกว่าจะไม่เดินทางมา เพราะต้องการคุยเรื่องสินสมรสก่อน

            อย่างไรก็ดียังมีประเด็นเกี่ยวกับ นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาล ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร เนื่องจากวันเสาร์ที่ผ่านมา (11 ตุลาคม 2557) นาตาลีเดินทางไปบันทึกเสียงที่สตูดิโอบ้านของร็อคเกอร์ชื่อดัง ขณะเดียวกัน เสก โลโซ ก็นัดนักข่าวมาแถลงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวด้วย ซึ่งเมื่อภาพที่นาตาลีแถลงข่าวกับเสก โลโซ ถูกนำเสนอออกไป หลายคนก็ได้แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

            ทั้งนี้เรื่องดังกล่าว ทำให้ นาตาลี เกลโบว่า ไม่สบายใจ จึงตัดสินใจควงแฟนหนุ่มมาบอกกับสื่อมวลชนว่า ขอยุติการทำงานทั้งหมดกับ เสก โลโซ ไว้เท่านี้ เพราะไม่ทราบกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่าครอบครัวเขามีปัญหากัน และพอมีภาพออกไปก็ไม่สบายใจ ส่วนมิวสิควิดีโอที่กำลังถ่ายทำที่เกาะสีชังก็จะไม่เดินทางไปและจะไม่ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของเสก โลโซ ในต้นเดือนหน้าด้วย

            ส่วนล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ เสก โลโซ ได้กล่าวถึงกรณีที่ นาตาลี ถอนตัวไม่ร้องเพลงร่วมกับเสก โลโซ ว่า เรื่อง นาตาลี นั้น ไม่มีการถอนตัว เขายังร้องเพลงอยู่กับตน เพลงก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่มีการถอนตัวใด ๆ ทั้งสิ้น ที่ว่าไม่ไปเกาะสีชังเพื่อถ่ายมิวสิควิดีโอนั้น จริง ๆ ทางเราไปถึงเกาะสีชังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางสปอนเซอร์ได้โทรมาบอกว่าขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม ตนก็บอกว่าได้ไม่เป็นไร แต่ต้องมีการถ่ายอย่างแน่นอน เพราะเราได้เซ็นสัญญาหมดเรียบร้อยแล้ว เราทำงานกันแบบผู้ใหญ่

       






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ ยัน นาตาลี ถอนตัวไม่ได้ ชี้มีสัญญาชัด อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2557 เวลา 14:52:03 369,787 อ่าน
TOP