x close

จับหนุ่มขี้เมาข่มขืนสาวตาบอด อ้างดูคลิปโป๊แล้วเกิดอารมณ์


จับหนุ่มขี้เมาข่มขืนสาวตาบอด
จับหนุ่มขี้เมาข่มขืนสาวตาบอด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            รวบหนุ่มขี้เมาฉุดสาวตาบอดข่มขืนกลางเพิงข้างทาง อ้างเพื่อนวงเหล้าส่งไลน์คลิปโป๊มาให้ดูจนเกิดอารมณ์ ถูกชาวบ้านซ้อมอ่วม เรียกตำรวจจับคาโรงพยาบาล

            วันนี้ (13 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า  เมื่อวานนี้ (12 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางเสาธง พร้อมชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้จับกุมคนร้ายที่เมาสุราและก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเป็นหญิงสาวตาบอด อายุ 30 ปี เหตุเกิดบริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ภายในซอยเจริญวิถี แขวงคลองขวาง เขตภาษีเจริญ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นายสมภพ หอมสุวรรณ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหากระทำอนาจาร โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ภายในโรงพยาบาลเพชรเกษม 2 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ ขณะผู้ต้องหากำลังนอนรักษาอาการบาดเจ็บจากการถูกชาวบ้านรุมทำร้าย

            เบื้องต้น นายสมภพ รับสารภาพและเล่าว่า ตนเป็นลูกจ้างร้านโทรศัพท์ อู่ซ่อมรถ และร้านตัดเย็บเสื้อผ้า ซึ่งเป็นของเจ้าของเดียวกัน โดยได้เงินเดือน ๆ ละประมาณ 4,000 บาท กินอยู่กับเจ้าของร้าน โดยก่อนหน้านี้เรียนจบปริญญาตรี แต่ไม่สามารถหางานดี ๆ ทำได้ เพราะติดเหล้าขาวงอมแงม ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนไป 2 ขวดบริเวณหน้าห้องพัก ระหว่างนั้นเพื่อนได้ส่งคลิปโป๊มาให้ทางไลน์ ตนเปิดดูจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ หลังสุราหมดจึงรับอาสาขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนหน้าปากซอย ขากลับพบหญิงสาวตาบอดกำลังเดินจะเข้าบ้าน ตนเมาสุราหนักและคิดว่าผู้หญิงคนนี้ตาบอด น่าจะมองไม่เห็นว่าใครเป็นคนก่อเหตุ จึงตัดสินใจจอดรถแล้วเดินสะกดรอยตามเข้าไปยังเพิงพักข้างทางโดยผู้เสียหายไม่รู้ตัว ก่อนเข้าไปชกท้องผู้เสียหายจนล้มลงไปกองกับพื้น จากนั้นจึงลากผู้เสียหาเข้าไปในเพิงพักและลงมือล่วงละเมิด โดยระหว่างนั้นผู้เสียหายพยายามร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา กระทั่งมีชาวบ้านได้ยินจึงเข้ามาช่วยเหลือ และรุมประชาทัณฑ์จนตนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาห้ามและช่วยพาส่งโรงพยาบาล

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายเพื่อหาร่องรอยการข่มขืนจากแพทย์ก่อน ถึงจะแจ้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติมได้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มขี้เมาข่มขืนสาวตาบอด อ้างดูคลิปโป๊แล้วเกิดอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:32:25 20,869 อ่าน
TOP