x close

10 ภาพติดวิญญาณ สุดหลอนที่เกิดในประเทศไทย



10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย
10 ภาพติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย
 
           10 ภาพติดวิญญาณที่เกิดในประเทศไทยที่น่ากลัว ๆ มีที่ไหนบ้าง วันนี้เรามีภาพของบุคคลปริศนาที่ปรากฏบนภาพถ่ายมาฝาก ว่าแต่คุณเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม?
 
           ที่ไม่เห็นไม่ใช่ไม่มี ! ... หากเอ่ยถึงเรื่องราวลึกลับชวนสยองขวัญ หลายคนคงนึกถึงผีสางและวิญญาณหลอน ซึ่งถึงแม้เรื่องราวดังกล่าวจะพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ แต่หลายคนอาจเคยสัมผัสพลังงานพิเศษบางอย่าง บ้างก็อาจจะเจอเรื่องราวลี้ลับที่อธิบายไม่ได้ ส่วนบางคนก็อาจจะประสบพบเจอแบบซึ่ง ๆ หน้า ตัวเป็น ๆ มาแล้ว และวันนี้เรามี 10 ภาพถ่ายติดวิญญาณ จากเว็บไซต์ painaidii.com มาฝาก ซึ่งภาพเหล่านี้เหมือนมีวิญญาณปรากฏอยู่ในภาพแบบหาที่ไปที่มาไม่ได้ แถมมาในแบบรูปแบบสุดหลอนให้ได้ชมกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายคนก็บอกว่าเป็นมุมกล้องบ้าง เป็นแสงกระทบเงาบ้าง เอ...ว่าแต่ถ้าเป็นมุมกล้องจริง ทำไมโผล่มาแค่หน้าตัวไม่มี บ้างก็โผล่มาแต่ตัวหน้าไม่มี บางครั้งก็โผล่ไปในที่ที่ไม่ควรจะอยู่ละนี่ !! 

 
            ภาพที่ 1 

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

           - ประเดิมรูปแรกเป็นภาพวิญญาณสุดหลอนที่มากันแบบเต็ม ๆ หน้าเลยทีเดียว สำหรับภาพของชายหนุ่มสองคนที่ถ่ายรูปคู่กัน ต่างคนต่างยิ้มสู้กล้อง แต่กระนั้นก็เหมือนว่ามีคนพยายามที่จะยิ้มสู้กล้องด้วยเช่นกัน โดยกลางภาพนั้นปรากฏหน้าของผู้ชายคนหนึ่ง (แบบจาง ๆ) กำลังยิ้มเห็นฟัน คล้ายอยากจะถ่ายรูปด้วย...

            ภาพที่ 2 

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย 

          - เป็นภาพสุดสะพรึงที่ถ่ายในงานศพแห่งหนึ่ง โดยตามธรรมเนียมของการมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพแล้ว เจ้าภาพมักจะถ่ายภาพแขกร่วมงานไว้เป็นที่ระลึก เพื่อเก็บภาพสุดท้ายระหว่างแขกร่วมงานและร่างที่ไร้วิญญาณซึ่งนอนอยู่ในโลง แต่ถ้าหากร่างที่ไร้วิญญาณกลับอยากออกมาร่วมชักภาพด้วยล่ะ คงจะหลอนกันแบบสุด ๆ ดังภาพต่อไปนี้ ซึ่งขณะที่แขกกำลังถ่ายภาพอยู่หน้าโลง กับมีร่างของชายคนหนึ่ง นั่งอยู่บนโลงศพ และหันหน้ามาหาตากล้อง ถึงแม้ว่าหลายคนจะบอกว่าอาจจะเป็นคนที่ไปนั่งอยู่บนนั้นก็ได้ แต่บนโลงศพมันใช่ที่นั่งกันที่ไหนล่ะ ว่าไหม ??

           ภาพที่ 3  

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

        - ภาพจากเหตุการณ์การของเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายคน ที่กำลังช่วยชีวิตของชายคนหนึ่งอยู่ ซึ่งข้าง ๆ จุดที่กู้ภัยกำลังช่วยชีวิตนั้น มีจักรยานยนต์เปื้อนเลือดล้มอยู่ในจุดนั้น คาดน่าชายคนดังกล่าวน่าจะประสบอุบัติเหตุรถชน แต่ทั้งนี้เมื่อสังเกตในภาพดังกล่าว จะเห็นหน่วยกู้ภัยต่างช่วยชีวิตกันคนละไม้ละมือ แต่แล้วเมื่อสังเกตดี ๆ กลับเห็นภาพของชายคนหนึ่งหน้าเลือดอาบ ก้มมองร่างดังกล่าวอยู่ในวงนั้นด้วย งานนี้ หลายคนเลยมองว่าอาจจะเป็นวิญญาณของชายที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าวอยู่ก็เป็นได้


           ภาพที่ 4  

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

          - ขึ้นชื่อว่ารถกู้ภัยหรือป่อเต็กตึ๋ง จะต้องมีตำนานสยองขวัญในรถเป็นแท้แน่ นั่นเป็นเพราะรถดังกล่าวต้องรับคนป่วย คนบาดเจ็บไปยังโรงพยาบาล บางคนก็ไม่รอดเสียชีวิตระหว่างทาง.. ส่วนภาพหลอนภาพนี้ ทำเอาขนลุกไม่เบา นั่นเป็นเพราะภาพของผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนถ่ายรูปคู่กับรถกู้ภัยระยอง แต่ในตัวรถด้านหลังกลับมีหน้าสีขาวบูดเบี้ยวไม่มีผม..โผล่มา !


          ภาพที่ 5 

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

         - เป็นภาพหลอนในตำนานที่กลายเป็นข่าวดังออกโทรทัศน์กันเลยทีเดียว สำหรับภาพในงานศพพี่กู้ภัยรายหนึ่ง ซึ่งประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิต ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยคนร่วมงานศพก็ได้ถ่ายรูปคู่กับรูปของผู้ตายและชุดกู้ภัยซึ่งเป็นยูนิฟอร์มของผู้ตาย 2 รูปด้วยกัน แต่เมื่อเปิดภาพดูก็ต้องตกใจ เมื่อภาพที่ 2 ที่ถ่าย มีขาของชายปริศนาคนหนึ่งไปยืนอยู่ด้านหลังแท่นวางรูปหน้าศพ ซึ่งเห็นเพียงแค่ส่วนขานุ่งกางเกงขายาวสีเขียวแก่แบบเดียวกับยูนิฟอร์มของมูลนิธิร่วมกตัญญูเลยทีเดียว

          และที่น่าตกใจไปกว่านั้น คือขาในรูปดังกล่าว พบว่ามีขาข้างซ้ายสวมรองเท้าผ้าใบสีดำส่วนที่ขาข้างขวาไม่สวมรองเท้า ซึ่งตรงกับเหตุการณ์ที่คนพบศพเล่าว่า ศพของผู้ตายสวมรองเท้าผ้าใบสีดำข้างเดียว คือข้างซ้าย เพราะข้างขวาหาไม่เจอ คาดว่าคงจะมีรถคันอื่นเหยียบติดล้อไปด้วย..  

            ภาพที่ 6 

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

         - เหตุการณ์หลอนในห้องเรียน เมื่อจู่ ๆ ก็มีหน้าปริศนาในลักษณะขาวซีด ใต้ตาคล้ายรอยเลือด ปรากฏอยู่หน้าของนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง ซึ่งดูจากองศาของภาพแล้ว เป็นไปไม่ได้ว่าจะมีคนโผล่มาออกมาพอดิบพอดีในลักษณะอย่างนั้น แถมหน้าปริศนาดังกล่าว ยังจ้องกล้องตาเขม็งด้วย

           ภาพที่ 7 

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

        - สร้างความฉงนสงสัยให้กับผู้ที่พบเห็นไม่น้อย สำหรับภาพในงานวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งได้บันทึกภาพชิงช้าสวรรค์ ขณะกำลังหมุน และมีคนนั่งอยู่เต็มกระเช้า แต่เมื่อสังเกตดู ข้างบนของชิงช้าสวรรค์กลับพบร่างของชายหนุ่มคนหนึ่ง นั่งบนหลังคากระเช้าอันบนสุด ! งานนี้หลายคนมองว่าชายคนนั้นอาจจะพิเรนทร์ปีนขึ้นไป แต่ดูยังไง๊ ยังไง ก็เป็นไปได้ยากที่จะมีคนขึ้นไปนั่งบนกระเช้าชิงช้าสวรรค์แบบนั้น

          ภาพที่ 8 

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

        - เป็นอีกภาพถ่ายสองคนแต่กลับมีร่างปริศนาโผล่มาอีกคน ! สำหรับภาพของชายคนหนึ่ง ที่ถ่ายรูปคู่กับนักแสดงร่างโย่งอย่าง โยกเยก ซึ่งในภาพนั้นปรากฏให้เห็นเขากับโยกเยกถ่ายรูปคู่กัน โดยโยกเยกนั้นได้โอบไหล่ผู้ชายคนนั้นไว้ แต่เมื่อมาสังเกตดูดี ๆ กลับเห็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาร่วมเฟรมด้วย เพราะเมื่อมองไปยังเงากระจกที่สะท้อนอยู่ด้านหลัง พบว่าถัดจากผู้ชายคนนั้น มีร่างของชายสวมเสื้อสีฟ้ายืนเอามือไขว้หลังอยู่ด้วย ในกระจกน่ะมี แต่หน้ากล้องน่ะไม่มี !

          ภาพที่ 9 

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

         - กลายเป็นมือปริศนาที่เห็นแล้วอดตะลึงไม่ได้ สำหรับภาพของดาราสาวอย่างพิม ซาซ่า ที่ถ่ายรูปคู่กับต่าย ณัฐพล โดยสาวพิมได้โอบจากข้างหน้า แต่ทว่ามือที่โอบนั้น ดูแปลกตาซะเหลือเกิน เหมือนไม่ใช่มือเธอซะอย่างนั้น นั่นเป็นเพราะมือดูใหญ่ผิดปกติและเส้นเลือดขอดขึ้นชัดคล้ายกับมือผู้ชาย หนำซ้ำยังเป็นสีคล้ำตั้งแต่ช่วงข้อมือลงไป ทั้ง ๆ ที่ตรงนั้นก็ไม่ได้มีเงาอะไรมาทับ เพราะหากมีเงาจริงก็ต้องทับหน้าดาราสาวด้วย..  ส่วนมือของสาวพิมจริง ๆ นั้นก็เล็กและไม่มีเส้นเลือดขอดเช่นนี้ แล้วมือดำปริศนาที่ว่านี้ล่ะมือใคร !

          ภาพที่ 10  

10 ภาพกดติดวิญญาณ สุดหลอน.. ที่เกิดในประเทศไทย

          - คาดว่าเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานไหว้ครู ไม่ก็เป็นงานบายศรีสู่ขวัญ ซึ่งมีบรรดานักเรียนได้คุกเข่าให้อาจารย์ผูกข้อมือ แต่กลับมีภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ไม่มีศีรษะ อยู่ในลักษณะคุกเข่าคล้ายกำลังไปหาอาจารย์ ซึ่งหน้าของหญิงคนดังกล่าวเป็นผู้ชายที่กำลังก้มหัวไหว้อาจารย์อยู่ งานนี้ไม่รู้เกิดการผิดพลาดทางเทคนิคของกล้องถ่ายรูปหรือเปล่า แต่ถ้าหากภาพเกิดวูบไหวจริง แล้วทำไมพื้นหลังที่ควรจะเป็นตำแหน่งของศีรษะหญิงสาวถึงไม่สั่นไหวล่ะ

          เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน แต่ถ้าใครเปิดตอนกลางคืนก็คงจะหวั่น ๆ หน่อย  เพราะดีไม่ดีอาจจะมีแขกไม่รับเชิญมานั่งดูด้วยก็เป็นได้ ตัวใครตัวมันละทีนี้..


หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 20 ตุลาคม 2557


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ painaidii.com
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก painaidii.com, yehyeh.com, เฟซบุ๊ก Shockfmclub, เฟซบุ๊กสมาคมนิยมเครื่องรางอาถรรพ์, เฟซบุ๊กนวารา อามาดอนเฟซบุ๊ก THE SHOCK 13

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ภาพติดวิญญาณ สุดหลอนที่เกิดในประเทศไทย อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2558 เวลา 16:03:54 132,985 อ่าน
TOP