x close

หนุ่มสวนยางผูกคอตายใต้ต้นมะขาม คาดเครียดราคายางตก

หนุ่มสวนยางผูกคอตาย
หนุ่มสวนยางผูกคอตายใต้ต้นมะขาม คาดเครียดราคายางตก

หนุ่มสวนยางผูกคอตาย

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ชาวสวนยางเครียดจัด ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายใต้ต้นมะขาม ที่ จ.บึงกาฬ ภรรยาคาดสาเหตุราคายางตกต่ำ รายได้ไม่พอใช้

          วันนี้ (13 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบคนผูกคอตายอยู่ใต้ต้นมะขาม โดยใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองติดกับกิ่งต้นมะขาม ข้างเถียงนาท้ายหมู่บ้านศรีพนาเหนือ ต.ศรีพนา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุชาติ อายุ 28 ปี

          ทั้งนี้ น.ส.แววตา อายุ 29 ปี ภรรยานายสุชาติ เล่าว่า ปกติสามีเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ตั้งใจทำมาหากินสร้างฐานะครอบครัว แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเห็นสามีนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่กับญาติ ๆ 4 คน มีอาการมึนเมาแล้วขอตัวออกมาประมาณ 4 ทุ่ม โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมายังทุ่งนา เช้าวันต่อมากลับพบกลายเป็นศพไปแล้ว

          นอกจากนี้ น.ส.แววตา ยังเล่าอีกว่า สามีเคยบ่นเรื่องเงินที่หามาได้ไม่พอค่าใช้จ่าย ยางพาราที่มีอยู่ 5 ไร่ เคยกรีดขายได้เงินเดือนละหมื่นบาท แต่ปัจจุบันราคายางตกต่ำ ยางก้อนถ้วยขายได้กิโลกรัมละ 19-20 บาท กรีดตัดขายได้ 2 รอบ รอบละ 2,000 บาท แบ่งกับแม่ที่เป็นเจ้าของสวนยางได้แค่คนละ 1,000 บาท สองรอบก็ตกเดือนละ 2,000 บาท ถึงแม้จะไปรับจ้างหารายได้เสริม ก็ยังไม่พอกินพอใช้ เนื่องจากต้องเลี้ยงดูลูกถึง 3 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 7 ขวบ คนรองเป็นผู้ชายเช่นกัน อายุ 3 ขวบ และคนเล็กเป็นลูกสาวเพิ่งจะอายุได้ 3 เดือน จึงเกิดความเครียด และตัดสินใจใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสวนยางผูกคอตายใต้ต้นมะขาม คาดเครียดราคายางตก อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2557 เวลา 16:46:51 8,450 อ่าน
TOP