x close

จับหนุ่มวัย 19 ล่วงละเมิด ด.ญ. 7 ขวบ กลางหอประชุมโรงเรียน



จับหนุ่มวัย 19 ล่วงละเมิด ด.ญ. 7 ขวบ กลางหอประชุมโรงเรียน (คนขวา)

จับหนุ่มวัย 19 ล่วงละเมิด ด.ญ. 7 ขวบ กลางหอประชุมโรงเรียน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            ตำรวจพิจิตร ตะครุบตัวหนุ่มวัย 19 ลวง 2 เด็กหญิงวัย 7 ขวบ ล่วงละเมิดทางเพศในหอประชุมโรงเรียน เจ้าตัวอ้างใช้เพียงนิ้ว แต่หลักฐานชัด ทั้งดีเอ็นเอและน้ำอสุจิ ตรงกับที่ตัวเด็ก เลยรับสารภาพในที่สุด

            วันนี้ (14 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า  เมื่อวานนี้ (13 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.พิจิตร ได้ทำการจับกุมนายเติ้ล (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ขณะกำลังเดินอยู่ภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังต้องสงสัยว่าก่อเหตุพยายามข่มขืนนักเรียนหญิง ป.1 อายุ 7 ขวบ ภายในหอประชุมของโรงเรียน

            จากการสวบสวนนายเติ้ล ให้การยอมรับว่า ได้ชักชวนเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ 2 คน คือ เด็กหญิงเอและเด็กหญิงบี (นามสมมติ) ซึ่งกำลังเดินเล่นอยู่ในตลาดเทศบาลตำบลท่าฬ่อ ให้ไปเล่นที่โรงเรียนที่เด็กทั้งสองเรียนอยู่ โดยได้ชวนกันไปวิ่งเล่นภายในหอประชุมโรงเรียน เพราะเป็นที่ลับตาคน จากนั้นทำการชกท้องของเด็กหญิงเอเพื่อให้สลบ และฉุดเด็กหญิงบีขึ้นไปบนเวทีของหอประชุม พยายามล่วงละเมิดทางเพศโดยใช้อวัยวะเพศสอดใส่ไปในอวัยวะเพศของเด็กหญิงบี แต่ไม่สำเร็จ เลยเปลี่ยนไปใช้นิ้วแหย่ไปที่อวัยวะเพศของเด็กหญิงบีแทน ขณะเดียวกันเด็กหญิงเอที่ถูกทำร้ายแต่ไม่ได้สลบ จึงรีบวิ่งไปบอกเรื่องที่เกิดขึ้นแก่ผู้ปกครองจนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมนายเติ้ล ขณะที่ยังเดินอยู่ภายในโรงเรียนได้ทันท่วงที พร้อมกับส่งตัวเด็กหญิงบีไปทำการตรวจสอบร่างกายโดยละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลพิจิตร

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเติ้ลไปชี้จุดที่ลงมือกระทำชำเราเด็กหญิงบี โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาดูเป็นจำนวนมาก และพยายามจะรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากโกรธแค้น จนต้องรีบนำตัวนายเติ้ลออกจากบริเวณดังกล่าว พร้อมส่งตัวนายเติ้ลให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

            อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายเติ้ล มาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับนำตัวไปตรวจดีเอ็นเอ สารคัดหลั่ง ขนเพชร และเสื้อที่เปื้อนเลือด โดยผลการตรวจสอบพบว่า ดีเอ็นเอ เลือดที่ติดกับเสื้อ และน้ำอสุจิ ตรงกับหลักฐานในที่เกิดเหตุและที่ตัวเด็ก ซึ่งหลังจากนั้นนายเติ้ลก็ให้การรับสารภาพ

            ในส่วนของวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายเติ้ลไปฝากขังยังศาลพิจิตร ซึ่งฝากขังในครั้งแรก โดยจะไม่มีการทำแผนรับสารภาพแต่อย่างใด เนื่องจากกลัวญาติของผู้เสียหายรุมประชาทัณฑ์ สำหรับข้อหาตั้งไว้ 3 ข้อ คือ 1. กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี 2. พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่อการอนาจาร และ 3. พาผู้อื่นไปเพื่ออนาจาร

           เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ในเรื่องคดีไม่น่าห่วงเพราะหลักฐานค่อนข้างรัดกุม แต่สิ่งที่น่าห่วงคือเรื่องความปลอดภัยในโรงเรียน ถึงแม้ว่าจะเป็นวันปิดภาคเรียนก็ตาม ก็ควรจัดเวรยามให้รัดกุม ไม่ให้คนนอกเข้าไปทำร้ายเด็กในโรงเรียนได้ แต่สิ่งที่จะต้องทำต่อไปนี้ ในเรื่องความปลอดภัยในโรงเรียน ถึงแม้ว่าจะเป็นวันปิดภาคเรียนก็ตาม  แต่ก็ต้องมีเวรยามรัดกุมไม่ให้คนนอกเข้าไปทำร้ายเด็กในโรงเรียนได้

จับหนุ่มวัย 19 ล่วงละเมิด ด.ญ. 7 ขวบ กลางหอประชุมโรงเรียน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มวัย 19 ล่วงละเมิด ด.ญ. 7 ขวบ กลางหอประชุมโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2557 เวลา 15:22:03 43,269 อ่าน
TOP