x close

ลูกช็อก แม่ผูกคอตายคาบ้าน คาดเครียดหาเงินเลี้ยงลูกเพียงลำพัง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            สาวม่ายเครียดสะสมมานาน เหตุหาเงินไม่พอเลี้ยงครอบครัวเพียงลำพัง ลูกช็อก กลับมาบ้านพบแม่ผูกคอตายดับคาบ้าน

            เมื่อวานนี้ (15 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 174/1 หมู่ 8 ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบศพ น.ส.ณัชยา อายุ 35 ปี ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน สภาพศพมีรอยช้ำที่บริเวณลำคอ นอกจากนั้นไม่พบร่องรอยบาดแผลที่อื่น ใกล้กับพบเชือกไนลอนสีเขียว และถังสีเปล่าวางอยู่ข้างศพ

            สอบสวนนางเม้า เกตุเกษม อายุ 58 ปี มารดาของผู้ตาย ให้การว่า น.ส.ณัชยา เคยแต่งงานและได้แยกทางกันกับสามีหลายปีแล้ว โดยสามีทิ้งลูกชาย 2 คนให้ผู้ตายดูแล อายุ 7 และ 13 ปี  โดย น.ส.ณัชยา มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ซึ่งก็ไม่ค่อยจะพอกินจะพอใช้เท่าใดนัก จึงทำให้เก็บกดและเครียดอยู่เสมอ ต้องไปพบจิตแพทย์มาโดยตลอด ที่ผ่านมาก็เคยพยายามกินยาเพื่อฆ่าตัวตายแต่ตนเห็นเสียก่อนจึงช่วยไว้ได้ทัน จนกระทั่งเช้าวันเกิดเหตุตนเห็น น.ส.ณัชยา หยิบถังสีขึ้นไปบนบ้าน ก็คิดว่าคงนำไปเก็บกวาดห้อง ไม่ได้เอะใจอะไร พอช่วงเที่ยง หลานชายกลับมาบ้านและได้เดินขึ้นไปตามแม่ ก็พบว่า น.ส.ณัชยา ได้ใช้ถังสีเหยียบขึ้นไปผูกคอตายกับขื่อบ้าน หลานจึงรีบวิ่งมาบอก พอตนรู้เรื่องจึงเรียกให้เพื่อนบ้านนำร่างของลูกลงมา แต่ก็เสียชีวิตแล้ว

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเครียดจากการที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัวเพียงลำพัง แต่เงินที่หาได้ไม่พอใช้จ่ายจึงเป็นเหตุให้คิดสั้น ซึ่งญาติก็ไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกช็อก แม่ผูกคอตายคาบ้าน คาดเครียดหาเงินเลี้ยงลูกเพียงลำพัง อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2557 เวลา 18:12:42 13,715 อ่าน
TOP