x close

อดใจไม่ไหว ลุงอังกฤษเห็นรถแล้วมีอารมณ์ มีเซ็กส์กับรถกว่า 700 คัน

อดใจไม่ไหว ลุงอังกฤษเห็นรถแล้วมีอารมณ์ มีเซ็กส์กับรถกว่า 700 คัน
อดใจไม่ไหว ลุงอังกฤษเห็นรถแล้วมีอารมณ์ มีเซ็กส์กับรถกว่า 700 คัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก This Morning

          คุณลุงจากอังกฤษ รับชอบมีเซ็กส์กับรถ รับรู้ถึงพลังงานบางอย่าง ชาตินี้ก็ไม่มีอะไรมาพรากเขาไปจากรถได้

          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์ news.com.au รายงานว่า นายเอ็ดเวิร์ด สมิธ วัย 63 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ของอังกฤษว่า เขาเองเป็นคนที่มีอารมณ์เมื่ออยู่ใกล้รถ โดยครั้งแรกนั้น เขารู้สึกมีอารมณ์เมื่ออยู่ใกล้รถเต่า โฟล์กสวาเกน บีทเทิล และหลังจากนั้น เขาก็เริ่มมีเซ็กส์กับรถยนต์กว่า 700 คัน

          โดยนายเอ็ดเวิร์ด สมิธ เผยว่า เขาเริ่มรู้สึกดึงดูดและมีอารมณ์กับรถเป็นครั้งแรก เมื่อปี ค.ศ.1965 และเขาเองก็ไม่ได้มีเซ็กส์กับรถยนต์เท่านั้น เขาเองยังเคยมีเซ็กส์กับเฮลิคอปเตอร์ เครื่องบิน พร้อมอ้างว่า เครื่องยนต์เหล่านี้ ทำให้เขาเกิดอารมณ์มากกว่าผู้หญิงเสียอีก

          นายเอ็ดเวิร์ด สมิธ กล่าวว่า ในสมัยที่เขาเป็นวัยรุ่น คืนหนึ่งเขาก็รู้สึกเหมือนถูกกระตุ้นให้ไปมีเซ็กส์กับรถโฟล์กสวาเกน บีทเทิล ของเพื่อนบ้าน เขาเริ่มให้ความสนใจในความงามของรถตอนที่เขาอายุแค่ 15 ปี มันช่วยปลุกบางอย่างในตัวเขา และเขาก็เล้าโลมรถยนต์คันนั้นด้วยความทะนุถนอม

          เมื่อถามว่าเขามีเซ็กส์กับรถยนต์ได้อย่างไร เอ็ดเวิร์ดตอบว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องทำกับร่างกายอย่างเดียว เขาไม่เคยรู้สึกอยากจะร่วมรักโดยการสอดใส่แม้แต่น้อย การมีเซ็กส์ของเขาคือการกอดรถยนต์เอาไว้ใกล้ตัวให้มากที่สุด พร้อมทั้งคุยกับรถยนต์อีกเล็กน้อย และจากนั้น ก็เป็นเรื่องของความพึงพอใจทางร่างกาย เขาจะช่วยตัวเอง ข้าง ๆ รถยนต์

          นอกจากนี้ เอ็ดเวิร์ดยังเผยว่า ขณะที่เขากำลังมีเซ็กส์กับรถยนต์นั้น เขาไม่ได้ถอดเสื้อผ้าจนโป๊หมด เขาเพียงแค่รูดซิปกางเกงลงเท่านั้น

          ก่อนหน้านี้  นายเอ็ดเวิร์ด สมิธ เคยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงมาก่อน แต่มันก็ไม่เหมือนกับที่เขามีเซ็กส์กับรถยนต์ เมื่อเขากอดรถยนต์เอาไว้ เขารู้สึกถึงพลังงานที่ไหลเวียนในตัว และคงไม่มีใคร มาพรากเขาไปจากรถยนต์ได้


คลิป Edward Smith on having sex with cars | This Morning โพสต์โดย This Morning



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดใจไม่ไหว ลุงอังกฤษเห็นรถแล้วมีอารมณ์ มีเซ็กส์กับรถกว่า 700 คัน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08:47:23 23,638 อ่าน
TOP