x close

สลด เด็กทารกเพิ่งคลอด ถูกทิ้งหน้าร้านขายของชำชลบุรี

สลด เด็กทารกเพิ่งคลอด ถูกทิ้งหน้าร้านขายของชำชลบุรี
สลด เด็กทารกเพิ่งคลอด ถูกทิ้งหน้าร้านขายของชำชลบุรี

สลด เด็กทารกเพิ่งคลอด ถูกทิ้งหน้าร้านขายของชำชลบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          สลด เด็กทารกเพิ่งคลอด 2-3 วัน สายสะดือยังแห้งไม่สนิท ถูกทิ้งหน้าร้านขายของชำ จ.ชลบุรี ก่อนที่พลเมืองดีจะมาพบ

          วันนี้ (17 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (16 ตุลาคม) เกิดเหตุเด็กทารกเพศชายวัยแรกเกิด ถูกวางทิ้งไว้ที่หน้าร้านขายของชำในซอยวัชรมณี หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนมีพลเมืองดีไปพบแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทารกดังกล่าวคาดว่าน่าจะมีอายุ 2-3 วัน เพราะสายสะดือยังแห้งไม่สนิท มีน้ำหนัก 2,400 กรัม

          ทั้งนี้ทารกดังกล่าวถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนลายขาว-เขียว รองพื้นด้วยเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงินแล้วมีโลโก้ของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งอยู่ อีกทั้งยังมีเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีเขียวขี้ม้าวางอยู่ในตะกร้า ซึ่งถักด้วยหลอดกาแฟหลายสี โดยทารกดังกล่าวร้องไห้จ้า คาดว่าน่าจะหิวและหนาว เนื่องจากช่วงที่พลเมืองดีไปพบเป็นช่วงที่ดึกแล้ว

          สำหรับผู้ที่มาพบเด็กทารกคนแรกทราบชื่อคือ นางพิกุลแก้ว ดวงตา อายุ 40 ปี เล่าว่า เพิ่งกลับมาจากที่ทำงานกำลังจะเข้าห้องพัก แล้วจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเด็กร้อง ซึ่งทีแรกคิดว่าเป็นเสียงแมว ก็เลยเดินไปดูจึงพบว่าเป็นเด็กทารกดังกล่าว ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนที่นางพิกุลแก้วจะพบเด็กทารกได้ไม่นาน มีผู้หญิงใส่เสื้อสีดำคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่สวนทางออกไป

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะออกติดตามหาตัวผู้ที่นำทารกมาทิ้งเอาไว้ดังกล่าว แล้วนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


คลิปเรื่องเล่าเช้านี้ พบทารกแรกเกิดวางทิ้งหน้าร้านขายของชำเมืองชลบุรี (17 ต.ค.57) โพสต์โดย รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็กทารกเพิ่งคลอด ถูกทิ้งหน้าร้านขายของชำชลบุรี อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2557 เวลา 11:49:36 25,186 อ่าน
TOP