x close

พ่อค้าปลาทูนอนขับซาเล้งอย่างชิล ไม่หวั่นแม้ตกข้างทางมาแล้ว 3 ครั้ง


ลีลาพ่อค้าปลาทูนอนขับรถซาเล้ง
ลีลาพ่อค้าปลาทูนอนขับรถซาเล้ง

ลีลาพ่อค้าปลาทูนอนขับรถซาเล้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          พ่อค้าปลาทูสุดชิล นอนเอกเขนกขับซาเล้งพ่วงข้าง คนรู้จักบอกขับตกข้างทางมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ลุงก็ยังชอบนอนขับแบบนี้อยู่

          หลาย ๆ คนชอบขี่รถจักรยานยนต์ เพราะจะได้กินลมชมวิวสองข้างทางอย่างใกล้ชิด ดูท่าแล้วคุณลุงพ่อค้าปลาทูรายนี้ก็โปรดปรานการกินลมชมวิวขณะขับขี่ด้วยเหมือนกัน ติดแต่แกออกจะชิลไปหน่อยเลยเห็นเป็นภาพอึ้ง ๆ ทึ่ง ๆ ปนน่าหวาดเสียวอย่างนี้

          โดยในวันนี้ (17 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำเสนอคลิป "ชิลไปนะ" จากเฟซบุ๊กของ คุณ Thepphithak Chuphan ที่ได้โพสต์เอาไว้ และมีการแชร์ต่อ ๆ กันออกไปด้วยความทึ่งในสกิลการขับรถของคุณลุงที่ไม่เหมือนใคร และคงไม่มีใครอยากเลียนแบบ เพราะคุณลุงนอนเอกขเนกบนเบาะรถจักรยานยนต์ ขับซาเล้งพ่วงข้างแบบสบายใจเฉิบ โดยใช้มือข้างเดียวบังคับรถ ส่วนอีกข้างเอาไปเท้าศีรษะอย่างชิล

          เจ้าของเฟซบุ๊ก B.p. Cool Frozen Mackerel ซึ่งทำธุรกิจห้องเย็น ออกมาให้รายละเอียดกับนักข่าวว่า คุณลุงรายนี้ชื่อลุงเพิ่ม เป็นพ่อค้าคอยรับปลาทูจากที่ห้องเย็นไปจำหน่าย ขายอยู่ที่ตลาดตาดฟ้า จ.นครสวรรค์ ที่เห็นนอนขี่ซาเล้งแบบนี้เป็นปกติของแก และเคยขับตกข้างทางมาแล้ว 3 รอบ จนต้องเปลี่ยนรถพ่วงให้แกไปแล้วหลายครั้ง แถมโดนตำรวจจับมาแล้ว ตำรวจถามว่า ลุงขับมาได้ไงรถไม่มีอะไรเลยขับมาได้ไง ลุงแกยังตอบว่า มีเครื่องมีล้อทำไมจะมาไม่ได้ล่ะ แต่เห็นอย่างนี้ลุงก็ขายดีไม่เบา

          สำหรับคลิปนี้ ผู้ชมบางรายก็บอกว่าลุงเก่ง เจ๋งไปเลย ในขณะที่บางส่วนก็บอกว่าขับรถประมาทเกินไป หวาดเสียวจะเป็นอันตรายแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น



 
คลิป ลีลาพ่อค้าปลาทูนอนขับรถ จยย.พ่วงข้างสุดชิลล์ (17 ต.ค.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าปลาทูนอนขับซาเล้งอย่างชิล ไม่หวั่นแม้ตกข้างทางมาแล้ว 3 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2557 เวลา 11:47:59 31,966 อ่าน
TOP