x close

ปอม เน็ตไอดอล ถูกรวบคาผับ ตรวจพบฉี่สีม่วง




ปอม เน็ตไอดอล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kapom Kub

            ปอม เน็ตไอดอล ถูกตำรวจจับคาสถานบันเทิงคนรักร่วมเพศ ตรวจพบมีฉี่สีม่วง ขณะที่เจ้าหน้าที่รวบ 84 นักท่องราตรี พบมั่วสุม เสพยา

            เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (19 ตุลาคม 2557) ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นไฮแจ็ค แอด ดิซาวน่า บนชั้น 4 เสนาเซ็นเตอร์ หลังชาวบ้านร้องเรียนว่ามีการลักลอบเปิดสถานบันเทิงและเปิดบริการเกินเวลา โดยเจ้าหน้าที่พบผู้มาใช้บริการกำลังดื่มกิน มั่วสุมกัน รวม 84 คน จึงได้ควบคุมตัวไว้ ก่อนจะค้นห้องพบยาอี ยาเค จำนวนหนึ่ง และมีถุงยางอนามัยอยู่เป็นจำนวนมาก ภายหลังจึงได้นำนักท่องราตรีกลุ่มนี้ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่ สน.พหลโยธิน

            อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นสถานบันเทิงอยู่นั้น ได้มีบุคคลหนึ่งอ้างตัวว่าเป็นนักข่าวจากสำนักข่าวดาวเงิน พยายามติดต่อให้สินบนกับเจ้าหน้าที่ และพยายามยื้อเวลาไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธไปพร้อมควบคุมตัวบุคคลดังกล่าวไปสอบสวนด้วย ทราบชื่อภายหลังคือ นายอิทธิพล ตรัยดวงรักษ์ อายุ 33 ปี เป็นหุ้นส่วนของร้านดังกล่าว

            ทั้งนี้จากการสอบสวนพบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการสถานบันเทิงแห่งนี้จะเป็นชาวรักร่วมเพศ และมีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมเสพยาเสพติดด้วย โดยลักลอบเปิดเกินเวลามานานแล้ว

            ภายหลังจากการตรวจปัสสาวะของลูกค้าในร้านพบมีสารเสพติดทั้งหมด 33 คน แบ่งเป็นชาย 32 คน หญิง 1 คน ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึง ปอม เน็ตไอดอล หรือ นายสิทธิพงศ์ จิระเจริญวงศ์ ที่รู้จักกันในนามคู่รักชื่อดัง "ปอม-อ๋องเน็ตไอดอล" คู่เกย์ที่ดังในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก และเป็นนักร้องเพลง "คำตอบที่ไม่เคยรู้" ด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอม เน็ตไอดอล ถูกรวบคาผับ ตรวจพบฉี่สีม่วง อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 13:58:54 125,582 อ่าน
TOP