x close

บิดาของ นรต. โดดร่มไม่กาง โดนข้อความขู่ให้ยุติคดี



บิดาของ นรต. โดดร่มไม่กาง เข้าแจ้งความ หลังโดนขู่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กรมประชาสัมพันธ์

          บิดาของ นรต. โดดร่มไม่กาง เข้าแจ้งความ หลังได้รับข้อความข่มขู่ให้หยุดคดี บอกจรัมพรเกษียณแล้ว คุ้มกะลาหัวไม่ได้

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2557 นายสาทร พุทธชัยยงค์ บิดาของ นรต.ชยากร พุทธชัยยงค์ นักเรียนนายร้อยตำรวจที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ฝึกกระโดดร่ม แต่ร่มไม่กาง เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม เนื่องจากมีข้อความข่มขู่ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ให้หยุดเดินหน้าคดีการเสียชีวิตของบุตรชาย

          ด้านนายสาทร เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา ตนได้รับข้อความ แต่ว่าติดธุระอยู่ จึงไม่ได้เปิดดู มาเปิดดูตอนเวลาประมาณ 20.00 น. พบข้อความว่า มันเป็นอุบัติเหตุเข้าใจไหมไอ้จรัมพร มันเกษียณแล้ว คุ้มกะลาหัวไม่ได้ หยุดซะ ก่อนจะเจ็บตัว

          ต่อมา ตนได้โทรไปสอบถามนายจาตุรงค์ ติระสุวรรณสุข บิดาของ นรต.ณัฐวุฒิ ติระสุวรรณสุข ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์เดียวกัน ทราบว่า นายจาตุรงค์ ก็ได้รับข้อความดังกล่าวเหมือนกับตน และแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐมแล้ว

          นายสาธร กล่าวอีกว่า ตนได้แจ้งไปยังนายตำรวจผู้ใหญ่ท่านหนึ่งทราบแล้ว ซึ่งได้รับคำแนะนำว่าให้มาแจ้งความ และจะประสานกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และตำรวจท้องที่เข้ามารักษาความปลอดภัยให้ ส่วนความคืบหน้าคดี ยังไม่ได้ส่งฟ้อง เพราะยังขาดลายนิ้วมือผู้ถูกกล่าวหา 1 ราย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิดาของ นรต. โดดร่มไม่กาง โดนข้อความขู่ให้ยุติคดี โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2557 เวลา 05:18:13 40,579 อ่าน
TOP