x close

ม้าเตลิด วิ่งตัดหน้ารถ คนขับเบรกไม่ทัน ชนเต็มแรง-ม้าสาหัส


ม้าวิ่งตัดหน้ารถ
ม้าเตลิดวิ่งตัดหน้ารถ คนขับเบรกไม่ทัน ชนเต็มแรง-ม้าสาหัส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ม้าเตลิด ! วิ่งตัดหน้ารถ คนขับเบรกไม่ทัน ชนเต็มแรง-ม้าสาหัส ด้านเจ้าของม้าบอกเป็นม้าที่เลี้ยงไว้ดูเล่น สงสัยตกใจบางอย่าง จึงวิ่งออกมากลางดึก

          วานนี้ (19 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนม้าได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนซ่อมสร้าง ม.5 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบม้าแกลบเพศผู้ อายุประมาณ 5-6 ปี นอนอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บบริเวณขาหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันจับมัดขา และนำวางนอนบนผ้าใบเพื่อลากเข้าข้างถนน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะอีซูซุทะเบียน  ฒล 6797 กทม. จอดอยู่ข้างทาง ด้านหน้ารถสภาพพังยับเยิน

          จากการสอบถาม นายคงเคช สาระรัตน์ อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะ เผยว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้านย่านคลองหลวง แต่เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นตนขับอยู่ในเลนขวา ส่วนเลนกลางมีรถวิ่งอยู่ แต่จังหวะนั้นจู่ ๆ ก็มีม้าวิ่งมาจากไหนไม่รู้ เข้ามาตัดหน้าอย่างกะทันหัน ตนเบรกไม่ทัน เลยชนม้าอย่างเต็มแรง จนม้าได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

          ต่อมา นายเจษฎา จรัสบุญไพศาล อายุ 25 ปี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยบอกว่าเป็นเจ้าของม้า พร้อมระบุว่า ม้าตัวนี้บ้านตนซื้อมาเลี้ยงไว้ดูเล่น โดยไม่มีการล้อมคอกแต่อย่างใด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าม้าเตลิดออกมาวิ่งที่ถนนได้อย่างไร คาดว่าอาจจะตกใจอะไรสักอย่าง จึงวิ่งข้ามถนนกลางดึกเช่นนี้ อย่างไรก็ดีตนได้นำรถตักมายกม้าขึ้นใส่รถกระบะกลับบ้าน และขอดูอาการ 1 คืนว่าจะมีการรักษาต่อหรือไม่ ส่วนรถผู้เสียหายนั้นได้เรียกประกันภัยมาดูความเสียหายเพื่อจะตกลงค่าเสียต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม้าเตลิด วิ่งตัดหน้ารถ คนขับเบรกไม่ทัน ชนเต็มแรง-ม้าสาหัส อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 10:13:50 11,150 อ่าน
TOP