x close

หนุ่มหื่นต่อยท้องสาวหวังข่มขืน วิน จยย. ผ่านมา-ช่วยไว้ทัน

ต่อยท้องสาวหวังข่มขืน
หนุ่มหื่นต่อยท้องสาวหวังข่มขืน วิน จยย. ผ่านมา-ช่วยไว้ทัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          หนุ่มสุดหื่น ต่อยท้องสาวหวังข่มขืน พลเมืองช่วยทัน รอดหวุดหวิด หลังได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ ด้านคนร้าย บอกไม่ได้ข่มขืนเพียงแต่หวังนำเงินไปเสพยา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

          เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันนี้ (20 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลอง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า สามารถจับคนร้ายพยายามข่มขืนสาวโรงงาน ที่ทางเข้าซอยกวีวัฒนา ถนนพหลโยธินขาออก ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบ นางสาวแก้ว (นามสมมติ) อายุ 21 ปี อยู่ในสภาพเสื้อผ้าเลอะโคลนเต็มตัว ส่วนที่ปากเป็นแผล ยืนร้องไห้ด้วยอาการตกใจ พร้อมบอกว่า ตนเป็นพนักงานบริษัท WD และระหว่างที่เดินไปรอรถโรงงาน ก็เจอคนร้ายเดินมาทางข้างหลัง พร้อมเอามือปิดปากตนไม่ให้ร้อง จากนั้นก็ต่อยที่ท้องตนไป 3 ที แล้วคนร้ายก็ลากตนไปหลังป้ายโฆษณาซึ่งเป็นลานดิน ซึ่งตนก็พยายามตะโกนร้องให้คนช่วยตลอดเวลา

          นางสาวแก้ว เล่าต่อว่า ขณะนั้นก็มีรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมา พอเห็นตนโดนทำร้ายก็รีบเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งทราบชื่อภายหลัง คือ นายสิทธิ มุรินธร อายุ 38 ปี โดยคนร้ายให้การรับสารภาพว่า เป็นช่างเชื่อมทำงานอยู่ที่ปั๊ม ปตท. ที่ก่อเหตุก็เพื่อต้องการนำเงินไปเสพยา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ
 
          ส่วนทางด้าน นายบุญนาค ฉิมยาม อายุ 49 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง พลเมืองดี กล่าวว่า ระหว่างที่ตนขับกลับจากส่งผู้โดยสาร ก็ได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงขอความช่วยเหลือ ตนจึงจอดรถลงและเดินหาต้นเสียง จากนั้นก็พบคนร้าย จึงเข้าไปช่วย ตอนนั้นตนเห็นคนร้ายทำท่าจะชักปืนออกมาจากเอวด้วย ซึ่งตนก็ผงะไปเหมือนกัน แต่เมื่อดูดี ๆ คนร้ายไม่มีปืนจริง จึงกระโดดเข้าใส่และล็อกตัว พร้อมเอากุญแจมือที่ติดตัวมาล็อกข้อมือเอาไว้ เนื่องจากตนเองเป็นอาสาตำรวจชุมชนของ สภ.คลองหลวง พร้อมได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมไปดำเนินคดีต่อไป


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นต่อยท้องสาวหวังข่มขืน วิน จยย. ผ่านมา-ช่วยไว้ทัน อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 10:03:47 50,553 อ่าน
TOP