x close

แฟนคลับ ปอม เน็ตไอดอล โพสต์ให้กำลังใจ บางคนไม่เชื่อเสพยาจริง



ปอม เน็ตไอดอล
ปอม เน็ตไอดอล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kapom Kub

            ปอม เน็ตไอดอล ถูกจับฉี่สีม่วง แฟนคลับแห่โพสต์ให้กำลังใจ บางคนยังไม่เชื่อว่าเสพยาจริง อยากฟังจากปากเอง ขณะที่หลายคนบอกให้ยอมรับผิดแล้วเริ่มต้นใหม่ ด้านเจ้าตัวโพสต์ขอบคุณ

            จากกรณีที่ช่วงเช้ามืดวันที่ 19 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน นำกำลังบุกตรวจค้น ไฮแจ็ค แอด ดิซาวน่า สถานบันเทิงชื่อดังในเสนาเซ็นเตอร์ และพบยาอี ยาเค รวมทั้งถุงยางอนามัยตกอยู่จำนวนมาก จึงได้ควบคุมตัวนักท่องราตรีจำนวน 84 คน ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ก่อนจะพบว่ามีนักท่องราตรี 33 คน มีปัสสาวะสีม่วง ซึ่งรวมถึง นายสิทธิพงศ์ จิระเจริญวงศ์ หรือ ปอม เน็ตไอดอล คนดังในโลกไซเบอร์ ที่รู้จักกันในนามคู่รักชายรักชายชื่อดัง "ปอม-อ๋อง เน็ตไอดอล" ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

            ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบกระแสข่าวในสังคมออนไลน์ก็พบว่า หลังจากแฟนคลับของ ปอม เน็ตไอดอล ทราบข่าวดังกล่าว ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ปอม ตามอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กเป็นจำนวนไม่น้อย โดยบอกว่าคนเราสามารถผิดพลาดกันได้ ขณะที่บางรายกลับไม่เชื่อว่าข่าวที่ออกมาเป็นความจริง จึงอยากฟังจากปากของ ปอม เน็ตไอดอล เอง

            อย่างไรก็ตาม ก็มีหลายคนเขียนคอมเม้นท์ในเชิงตำหนิ ปอม เน็ตไอดอล ที่ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน จึงอยากให้ปรับปรุงตัวเสียใหม่ เพราะมีเยาวชนหลายคนยึด ปอม เป็นไอดอล

            ทั้งนี้ในช่วงเย็นของวันที่ 19 ตุลาคม ปอม เน็ตไอดอล ก็ได้โพสต์ข้อความสั้น ๆ ว่า "ขอบคุณทุกคนครับ" ลงในเฟซบุ๊ก Kapom Kub ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจ พร้อมกับบอกให้เริ่มต้นใหม่


ปอม เน็ตไอดอล

ปอม เน็ตไอดอล

ปอม เน็ตไอดอล

ปอม เน็ตไอดอล

ปอม เน็ตไอดอล

ปอม เน็ตไอดอล






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับ ปอม เน็ตไอดอล โพสต์ให้กำลังใจ บางคนไม่เชื่อเสพยาจริง อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2557 เวลา 10:46:51 80,913 อ่าน
TOP