x close

ไฟไหม้รถทัวร์ที่สุรินทร์ ผู้โดยสาร 32 ชีวิต แตกตื่นทั้งคัน


ไฟไหม้รถทัวร์มุกดาหาร-ระยอง
ไฟไหม้รถทัวร์มุกดาหาร-ระยอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ไฟไหม้รถทัวร์มุกดาหาร-ระยอง เนื่องจากแก๊สรั่ว ที่ จ.สุรินทร์ ทำเอาผู้โดยสาร 32 ชีวิต แตกตื่นทั้งคัน ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาช่วยดับไฟได้ในที่สุด
        
          วันนี้ (20 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 23.10 น. ของคืนวานนี้ เกิดเหตุไฟลุกไหม้รถทัวร์สายมุกดาหาร-ระยอง เนื่องจากแก๊สรั่ว ที่ จ.สุรินทร์ ทราบชื่อคนขับคือ นายภูมิพรรณ คำพิลา อายุ 48 ปี

          ทั้งนี้ นายภูมิพรรณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับมาประมาณ 200 เมตร จากสี่แยกบายพาส ต.หนองเต่า จ.สุรินทร์ ได้มีกลิ่นแก๊สและกลุ่มควัน รวมถึงมีไฟไหม้ที่ห้องเครื่องยนต์ทางด้านท้ายตัวรถ จึงจอดให้ผู้โดยสารที่มาด้วยกัน 32 ชีวิต ลงจากรถ แล้วให้นำสัมภาระออกจากรถทั้งหมด ส่งผลให้ผู้โดยสารและทรัพย์สินทั้งหมดปลอดภัย ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้รถดับเพลิงมาช่วยดับไฟ เนื่องจากเกรงว่าแก๊สจะระเบิด เพราะว่ารถทัวร์คันนี้ก็เพิ่งจะเติมแก๊สมา หลังจากดับไฟได้แล้วคนขับรถก็พยายามที่จะสตาร์ทเครื่องเพื่อที่จะนำรถออกจากสิ่งกีดขวาง ปรากฏว่าสายไฟในรถได้ช็อตและเกิดประกายลุกไหม้ที่บริเวณถุงลมนิรภัยด้านล่างตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงต้องตัดสายแบตเตอรี่ในรถแล้วฉีดน้ำเข้าไปใหม่สถานการณ์จึงสงบลงได้


ไฟไหม้รถทัวร์มุกดาหาร-ระยอง

ไฟไหม้รถทัวร์มุกดาหาร-ระยอง

ไฟไหม้รถทัวร์มุกดาหาร-ระยอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้รถทัวร์ที่สุรินทร์ ผู้โดยสาร 32 ชีวิต แตกตื่นทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 15:03:38 11,157 อ่าน
TOP