x close

เจ้าของบ้านอึ้ง เจอวัยรุ่นวัย 17 มานอนดูทีวี-อาบน้ำ อยู่ในบ้าน


เจ้าของบ้านอึ้ง เจอวัยรุ่นวัย 17 มานอนดูทีวี-อาบน้ำ อยู่ในบ้าน !

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          หญิงวัย 64 จ.อุดรธานี ถึงกับอึ้ง เมื่อจู่ ๆ เจอหนุ่มวัย 17 ปี มานอนดูทีวี-อาบน้ำ อยู่ในบ้าน พร้อมบอกว่าเป็นเจ้าของบ้าน ทำไมจะเข้ามาไม่ได้
        
          วันนี้ (20 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบวัยรุ่นบุกเข้าไปในบ้านพักสิทธิพร เลขที่ 86/86 ถนนร่วมจิต ซอยทองคำอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จ.อุดรธานี ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้นนั้น วัยรุ่นดังกล่าวก็ยังอยู่ข้างในบ้าน กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงร้องบอกให้ออกมา วัยรุ่นดังกล่าวก็นุ่งผ้าขนหนูสีน้ำเงินหน้าตายิ้มแย้มออกมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี

          ทั้งนี้นางพรเพชร เมสเซอร์สิ อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า หลังจากสามีเสียชีวิต ก็ได้แต่งงานใหม่กับชาวสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตนกับสามีก็เดินทางไป ๆ มา ๆ ไทย-สวิตเซอร์แลนด์ แต่ล่าสุดตนเดินทางกลับมาไทยเกือบ 1 ปีแล้ว และอยู่บ้านพักตามลำพัง จนกระทั่งวันเกิดเหตุตนตื่นขึ้นมาได้ลงมาด้านล่างของบ้าน เพื่อทำกับข้าวไปใส่บาตร แต่ได้พบชายวัยรุ่นไม่ทราบว่าเป็นใครมานอนดูทีวีอยู่ที่ชั้นล่าง เมื่อสอบถามชายดังกล่าวก็ได้แต่ยิ้มใส่ พร้อมบอกว่าเป็นบ้านของเขาเอง ทำไมจะเข้ามาไม่ได้ แล้วยังเจอหม้อหุงข้าว 2 ใบของตนมากองอยู่หน้าบ้าน และพบบันไดที่ชายวัยรุ่นพาดหน้าต่างข้างบ้านปีนเข้ามาอีกด้วย

          จากการสอบสวนนายน้อย บอกว่า ตอนนี้ไม่ได้เรียนหนังสือ และเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็เคยถูกจับกุมในคดีเสพยาบ้า เข้าไปอยู่ในสถานพินิจมา 15 วัน ก็กลับออกมาอยู่บ้าน แล้วมีคนรู้จักชวนมาอยู่สถานปฏิบัติธรรมในซอยทองคำอุทิศ ต่อมาตนอยากดูทีวี จึงได้เข้าไปในบ้านผู้เสียหายเพื่อต้องการดูทีวีเท่านั้น ไม่ได้ทำร้ายอะไรเจ้าของบ้านเลย และก่อนหน้านี้ตนก็ได้เอาเสื้อผ้าไปซักในเครื่องซักผ้าด้วย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ไม่พบ จึงได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ก่อนส่งดำเนินคดีต่อไป

         
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านอึ้ง เจอวัยรุ่นวัย 17 มานอนดูทีวี-อาบน้ำ อยู่ในบ้าน อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 14:40:28 255,711 อ่าน
TOP