x close

เวย์-นานา ยกแก็งค์ครอบครัวดัน บีน่า-บรู๊คลิน ลูกฝาแฝดเป็นพรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต


 


  

 

เวย์-นานา ยกแก็งค์ครอบครัวดัน บีน่า-บรู๊คลิน ลูกฝาแฝดเป็นพรีเซ็นเตอร์  พร้อมถ่ายทำโฆษณาร่วมกันเป็นครั้งแรกกับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต


นานา ไรบีนา และ เวย์ ไทเทเนียม เป็นปลื้มลูกฝาแฝด น้องบีน่า –น้องบรู๊คลิน และครอบครัวยกแก็งค์เป็นพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดให้กับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ร่วมถ่ายทอดความปลอดภัยจากระบบ All Wheel Control และระบบความบันเทิงที่ครบครันในมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต  ซึ่งแน่นอนว่าคุณแม่นานาถูกใจรถคันนี้ และก็ไม่ลืมที่จะอัพเดทภาพน่ารักของลูกตัวน้อยกับโฆษณาตัวแรกของครอบครัวมาฝากแฟนคลับ

 

ในกองถ่ายหนังโฆษณาชุด “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต คุณแม่คนสวย นานา ไรบีนา และคุณพ่อขาแร๊พ เวย์ ไทเทเนียม ก็ตื่นเต้นที่ลูกแฝด บีน่า –บรู๊คลิน ประเดิมโฆษณาร่วมกันทั้งครอบครัวเป็นครั้งแรก เริ่มถ่ายทำกันที่ช็อคโกแลต วิลล์ ย่านเกษตร-นวมินทร์ เป็นคิวแรกเป็นฉากโชว์ นานา-เวย์ ขนทัพตุ๊กตาตัวยักษ์มาเซอร์ไพร์ส บีน่า-บรู๊คลิน ทำเอาเด็กๆ ตื่นเต้นและดีใจ เพราะในรถปาเจโร สปอร์ต คันนี้สามารถบรรทุกตุ๊กตาและของเล่นมาเป็นจำนวนมาก เด็กๆรีบวิ่งกรูเข้าหาคุณพ่อคุณแม่ด้วยความดีใจ งานนี้ บีน่า-บรู๊คลินเล่นจริงไรจริง แถมเพลิดเพลินในซีนหยอกล้อกับพ่อเวย์ ซักพักพอลูกเริ่มงอแง  พ่อเวย์จึงต้องอุ้มไปดูการ์ตูนจอ Roof Monitor ติดหลังคาด้านหลังคนขับ ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้เจ้าสองแสบเงียบกริบหัวเราะกันไม่หยุดกับความบันเทิงที่อยู่ใน ปาเจโร สปอร์ต ก่อนจะเดินกล้องถ่ายกันต่อตลอดในช่วงบ่าย ก็คิวโชว์ความหวาน ของนานา และเวย์ เมื่อผู้กำกับสั่งให้นานาโชว์สายตาหวานซึ้งใส่เวย์ ไทเทเนี่ยม ซึ่งขับรถได้นุ่มนวลชวนฝัน  เพราะใช้ All Wheel Control ที่เป็นระบบความปลอดภัยป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทางและป้องกันล้อหมุนฟรี  ทีมงานกองถ่ายพร้อมใจกันยกนิ้วโป้งชื่นชมให้กับสายตาหวานๆของนานาที่ส่งถึงคุณสามีขาแร๊พได้หวานเจี๊ยบ  เรียกได้ว่าเล่นได้เป๊ะ เทคเดียวผ่าน นั่นก็เพราะจากอินเนอร์ข้างในหัวใจ  นานา ไรบีนา เผยว่า “นานากับมิตซูบิชิผูกพันธ์กันมานาน  นานาชนะการแข่งรถครั้งแรกที่มาเก๊า เพราะใช้มิตซูบิชิ อีโวลูชั่น ก็เลยมีความรู้สึกดีๆกับมิตซูบิชิมาตลอด    พอมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ติดต่อมา ก็ไม่ลังเลรีบตอบตกลงเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ทันที  แถมยังถูกใจระบบความปลอดภัย All Wheel Control และขนาดของรถ เพราะสามารถแบกสัมภาระของลูกแฝดได้เป็นสองเท่าเหมาะเป็นรถครอบครัวของเราจริงๆ”

 

ติดตามความสดใสน่ารักของ น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน และคุณแม่นานา ไรบีนา –คุณพ่อเวย์ ไทเทเนียม  ได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” ออนแอร์พร้อมกันทางฟรีทีวีทุกช่อง เริ่ม 17 ตุลาคมนี้  ห้ามพลาด

 

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-529-9000








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวย์-นานา ยกแก็งค์ครอบครัวดัน บีน่า-บรู๊คลิน ลูกฝาแฝดเป็นพรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 14:25:46 5,214 อ่าน
TOP