x close

เป็นงง นักบินพบคนเหินเวหาขณะบินสูง 3,500 ฟุต


นักบินพบคนเหินเวหาขณะบินสูง 3,500 ฟุต
นักบินพบคนเหินเวหาขณะบินสูง 3,500 ฟุต : ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hatoffoil.wordpress.com

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              นักบินเป็นงง เจอคนร่อนตัดหน้าเครื่องบินที่ความสูง 3,500 ฟุต ยืนยันมาเดี่ยวไร้ชูชีพ ไม่รู้มาจากไหน

              ข่าวการพบวัตถุแปลก ๆ ในอากาศมีไม่ค่อยบ่อย แต่พอมีสักทีก็ชวนฉงนงงงวยได้ทุกคราว อย่างคราวนี้เป็นเหตุการณ์ที่ยังคงไร้คำอธิบาย เมื่อนักบินที่กำลังบังคับเครื่องแอร์บัส A320 จู่ ๆ ดันเห็นคนร่อนผ่านหน้าเครื่องบินไปเสียอย่างนั้น เฮ้ย มาจากไหน !?

              เว็บไซต์เดลี่เมล  เผยเรื่องนี้ในรายงานวันที่ 18 ตุลาคม 2557 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงสร้างความงุนงงและไร้คำอธิบายมาจนถึงบัดนี้ บริเวณที่เกิดเหตุอยู่เหนือน่านฟ้าเมืองแมคเคิลส์ฟิลด์ ขณะเครื่องบินที่อยู่ที่ความสูง 3,500 ฟุตเหนือพื้น (ประมาณ 1,000 เมตร) และนักบินกำลังบังคับเครื่องลงจอดที่สนามบินแมนเชสเตอร์

              ตามรายงานระบุว่า นักบินสังเกตเห็นวัตถุประหลาดรูปร่างเหมือนคนอยู่ห่างจากเครื่องบินออกไปราว 200-300 เมตร ทิศทาง 11 นาฬิกา แล้วก็ร่อนหายลงไปทางซ้ายมือขณะเครื่องบินกำลังเข้าใกล้ระยะประมาณ 100-200 เมตร ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนนักบินไม่สามารถส่งสัญญาณเตือนใด ๆ ได้ทัน ทั้งนี้ยังระบุด้วยว่าสิ่งที่ดูเหมือนคนร่อนอยู่ในอากาศนั้นยังไม่มีร่มชูชีพอีกด้วย

              นอกจากนี้จากการตรวจสอบกับหอบังคับการบิน ก็ไม่พบว่ามีการแจ้งเล่นพาราไกลเดอร์ พาราชูต หรือแม้กระทั่งล่องบอลลูนที่บริเวณเกิดเหตุในช่วงเวลาดังกล่าวแต่อย่างใด

              ตอนนี้ผู้คนก็ยังงง ๆ กันต่อไปว่าวัตถุต้องสงสัยที่เหมือนคนร่อนได้ในอากาศนั้นคืออะไรกันแน่ แต่ชาวเมืองแมคเคิลส์ฟิลด์เขาก็พูดกันไปขำ ๆ แล้ว ว่าสงสัยเมืองนี้จะมีซูเปอร์แมนอาศัยอยู่แหง ๆ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นงง นักบินพบคนเหินเวหาขณะบินสูง 3,500 ฟุต อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 21:57:06 61,070 อ่าน
TOP