x close

บุกรวบ ถั่วแระ ปากพูน ยึดยาไอซ์ มูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท


ถั่วแระ ปากพูน พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่
ถั่วแระ ปากพูน พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ตำรวจบุกรวบ ถั่วแระ ปากพูน พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่นครศรีธรรมราช ยึดของกลางเป็นยาไอซ์ มูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท

          วันที่ 20 ตุลาคม 2557 นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ. ภูดิส นรสิงห์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช และนายสกล จันทรักษ์ ปลัดจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายวิวัฒน์ สุธาโภชน์ หรือ "ถั่วแระ ปากพูน" อายุ 32 ปี อยู่ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายเธียรศักดิ์ วัฒนสิทธิ์ หรือ เบส อายุ 24 ปี โดยการนำกำลังเข้าจับกุมนายวิวัฒน์ และนายเธียรศักดิ์ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนัก 547.4 กรัม คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท

          โดยนายพีระศักดิ์ เปิดเผยว่า ตามที่ได้รับรายงานว่า นายวิวัฒน์ หรือ "ถั่วแระ ปากพูน" พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยังอยู่ระหว่างการหลบหนีการติดตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาตกปลาที่แพปลาแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลท่าแพ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมนายวิวัฒน์ ทันที และจากการค้นตัวนายวิวัฒน์ พบว่า มียาไอซ์น้ำหนัก 1 กรัมอยู่ในตัว

          ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายวิวัฒน์ ไปยังบ้านพัก เพื่อทำการตรวจค้น ปรากฏว่า มียาไอซ์น้ำหนักประมาณ 36.2 กรัม ถูกซ่อนไว้ในตู้ลำโพง

          และจากการสอบสวนนายวิวัฒน์ ทราบว่า นายวิวัฒน์ได้รับยาไอซ์มาจากนายเธียรศักดิ์ หรือ เบส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายวิวัฒน์โทรล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 100 กรัม จากนายเธียรศักดิ์ โดยเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายเธียรศักดิ์ได้ขับรถจักรยานยนต์นำยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวม 510.2 กรัมมาส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวทันที ส่งผลให้การจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนักรวม 547.4 กรัม คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท


          สำหรับนายวิวัฒน์ สุธาโภชน์ หรือ ถั่วแระ ปากพูน เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมพร้อมยาเสพติด และเคยถูกจำคุกในเรือนจำ จ.สุราษฎร์ธานี นานกว่า 4 ปี จนกระทั่งเมื่อพ้นโทษออกมาก็ยังมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด นอกจากนี้ยังพบว่า นายวิวัฒน์ มีภรรยาถึง 4 คนด้วยกัน โดยภรรยาติดคุกในคดียาเสพติด 2 คน ขณะที่ภรรยาคนล่าสุดของนายวิวัฒน์ เป็นเด็กหญิงอายุ 15 ปี และกำลังตั้งท้อง 7 เดือน ส่วนแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวก็เป็นเอเย่นต์ยาเสพติดที่ถูกจำคุกไปแล้ว
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบ ถั่วแระ ปากพูน ยึดยาไอซ์ มูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2557 เวลา 17:57:21 16,637 อ่าน
TOP