x close

จตุพร เลือดขึ้นหน้าด่า เฉลิม ทำตัวคล้ายหมาลอบกัด


จตุพร เลือดขึ้นหน้าด่า เฉลิม ทำตัวคล้ายหมาลอบกัด
จตุพร เลือดขึ้นหน้าด่า เฉลิม ทำตัวคล้ายหมาลอบกัด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           จตุพร พรหมพันธุ์ เลือดขึ้นหน้าด่า ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ทำตัวคล้ายหมาลอบกัดออกสื่อ ลั่นตายไม่เผาผี เงาไม่เหยียบ หลังพูดพาดพิงเสื้อแดง

           เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2557 ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ได้ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์การเมืองช่วงรัฐประหาร ระบุว่า คนที่ได้กำไรจากรัฐประหาร 2557 มากที่สุด คือ พรรคเพื่อไทย และ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เพราะช่วยแก้ปัญหาการเมืองในพรรคเพื่อไทยให้หลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาวะที่แกนนำคนเสื้อแดงกำลังเคลื่อนไหวจนกระทบกระทั่งกับรัฐบาลเองในตอนนั้น ปัญหาความวุ่นวายหลายอย่างในปลายรัฐบาล

           ล่าสุด วันที่ 20 ตุลาคม 2557 นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวโต้ตอบ ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ในรายการ "มองไกล" ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่อง PEACE TV ระบุว่า การชุมนุมของคนเสื้อแดงที่ถนนอักษะ ไม่ได้มีความขัดแย้งกับรัฐบาลพรรคเพื่อไทยตามที่ ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวอ้าง และการที่ ร.ต.อ. เฉลิม บอกว่าการรัฐประหารที่เกิดขึ้นนั้น เท่ากับเป็นการแก้ปัญหาที่คนเสื้อแดงก่อขึ้นก็ไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ การที่ ร.อ.ต. เฉลิม ออกมาเปิดเผยว่า พ.ต.ท. ทักษิณ และพรรคเพื่อไทย ได้กำไรและมีความสุขจากการรัฐประหารก็ไม่เป็นความจริง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็ไม่เข้าใจว่า เหตุใด ร.ต.อ. เฉลิม ถึงออกมาพูดเรื่องไม่จริงแบบนี้ เพราะเรื่องนี้มีผลกระทบต่อจิตใจของประชาชนที่รักและศรัทธาในตัว พ.ต.ท. ทักษิณ และพรรคเพื่อไทยอย่างยิ่ง

           นอกจากนี้ พฤติกรรมของ ร.ต.อ. เฉลิม ยังเข้าข่ายเป็นการชี้เป้าให้ สนช. เร่งหาช่องทางจัดการ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพราะเกรงว่าหากมีการเลือกตั้งใหม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพรรคเพื่อไทยจะกลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง ตามที่ ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวอ้างไว้ ตนอยากย้อนถาม ร.ต.อ. เฉลิม ว่า ตอนที่คนเสื้อแดงออกมาต่อสู้ ตอนนั้น ร.ต.อ. เฉลิม กำลังทำอะไรอยู่ ทำไมไม่มีใครได้ยินเสียงหรือเห็นตัว ร.ต.อ. เฉลิม เลย

           นายจตุพร กล่าวต่อว่า ถ้ามีคนถามตนว่าใครไปกรอกหู เป่าหู พ.ต.ท. ทักษิณ ให้เข้าใจขบวนการคนเสื้อแดงผิด ๆ นั้น ตอนนี้คงตอบได้ไม่ยากว่าคือใคร และยิ่งพฤติกรรมของ ร.ต.อ. เฉลิม ที่ต่อหน้าทำเหมือนเป็นมิตร แต่พอหันหลังเดินไม่ถึง 5 ก้าวก็เริ่มนินทาให้ได้ยินแล้ว แบบนี้ไม่ต่างจากการทำตัวเป็นหมาลอบกัดเลย ซึ่งนิสัยแบบนี้มันไม่ใช่นิสัยของตนอย่างแน่นอน และส่วนที่ ร.ต.อ. เฉลิม ออกมากระทืบตนโชว์ คสช. ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยต่อสู้ร่วมกันมาเลย ตนขอประกาศเลยว่า ผีไม่เผาเงาไม่เหยียบได้

           ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ร.ต.อ. เฉลิม ได้ทราบเรื่องที่นายจตุพร ออกมากล่าวผ่านสื่อแล้ว โดย ร.ต.อ. เฉลิม บอกเพียงว่า ไม่ซีเรียส และขออยู่เฉย ๆ ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร เลือดขึ้นหน้าด่า เฉลิม ทำตัวคล้ายหมาลอบกัด โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2557 เวลา 23:07:32 61,664 อ่าน
TOP