x close

เขยสุดโหด ง้อเมียไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงทิ้งยกครัว


เขยสุดโหด ง้อเมียไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงทิ้งยกครัว
เขยสุดโหด ง้อเมียไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงทิ้งยกครัว

เขยสุดโหด ง้อเมียไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงทิ้งยกครัว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ปลอดภัย สามห้า

            เขยสุดโหด ! ง้อเมียไม่สำเร็จ คว้าปืนฆ่าทิ้ง ก่อนหันไปยิงแม่ยาย และเดินไปยิงพ่อตาถึงในห้อง ญาติเผยอารมณ์ร้อน มีปัญหาทะเลาะกับผู้ตายหลายครั้ง ก่อนที่พ่อตาแม่ยายทนไม่ไหว ไล่ออกจากบ้าน
 
            วานนี้ (20 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คุระบุรี จ.พังงา รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ 8 บ้านโชคอำนวย ต.แม่นางขาว อ.คุระบุรี จ.พังงา จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ระเบียงบ้าน 2 คน ส่วนภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ศพ ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด

เขยสุดโหด ง้อเมียไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงทิ้งยกครัว

            จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งหมดเป็นพ่อ แม่ ลูก กัน ทราบชื่อคือ นายวาด จันทร์แก้วเกิด อายุ 59 ปี ถูกยิงที่ลำคอ นางประกอบ จันทร์แก้วเกิด อายุ 52 ปี ถูกยิงที่หน้าอก และนางปิยะวรรณ จันทร์แก้วเกิด อายุ 29 ปี ถูกยิงที่เหนือคิ้วซ้าย ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุเป็นฝีมือของ นายพรชัย พิทักษ์ หรือโก้ สามีนางปิยะวรรณ

            ด้านญาติผู้ใกล้ชิดรายหนึ่ง ให้การว่า นายโก้เพิ่งแต่งงานอยู่กินกับนางปิยะวรรณได้ปีกว่า และมีลูกสาวด้วยกันอายุ 1 เดือน แต่ระยะหลังนายโก้ชอบหึงหวงและระแวงภรรยาเป็นประจำ ถึงขั้นมีปากเสียงและใช้กำลังตลอด จนพ่อตา แม่ยาย ทนไม่ไหวต้องเข้าห้ามทุกครั้ง และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุทะเลาะกันอีก ทางบ้านเลยต้องไล่นายโก้ไปอยู่ที่อื่นเพื่อให้สงบสติอารมณ์ก่อน
 

            แต่ทั้งนี้ นายโก้ก็ยังพยายามตามง้อขอคืนดีกับนางปิยะวรรณอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ถูกพ่อตาและแม่ยายขับไล่ไม่ให้เข้าบ้าน เพราะเกรงว่าจะมาก่อเรื่องทะเลาะกับลูกสาวอีก จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ นายโก้เข้ามาหานางปิยะวรรณด้วยความหงุดหงิด พอมาถึงก็เข้าไปหาเรื่องทะเลาะกับภรรยา ก่อนที่นายโก้จะบันดาลโทสะชักปืนมายิงนางปิยะวรรณจนเสียชีวิต ก่อนที่หันไปยิงแม่ยาย และเดินไปยิงพ่อตาถึงในห้อง แต่ไม่ได้ทำอันตรายลูกสาววัย 1 เดือนที่นอนอยู่ ซึ่งหลังก่อเหตุเสร็จนายโก้ก็ได้ขับรถหนีหายออกไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามสกัดจับตัวมาดำเนินคดี แต่ยังไร้วี่แวว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขยสุดโหด ง้อเมียไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงทิ้งยกครัว อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2557 เวลา 10:06:46 34,402 อ่าน
TOP