x close

พบศพชายต่างชาติลอยเกยหาดพัทยา คาดฆ่าตัวตาย

 พบศพชายต่างชาติลอยเกยหาดพัทยา คาดฆ่าตัวตาย
 พบศพชายต่างชาติลอยเกยหาดพัทยา คาดฆ่าตัวตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           พบศพชายต่างชาติลอยเกยชายหาด หน้าโรงพักพัทยา เผยมีคนเห็นผู้ตายดื่มเบียร์ก่อนเดินลงทะเล คาดกรีดข้อมือก่อนเดินลงทะเลฆ่าตัวตายเพราะเครียด

           เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ (21 ตุลาคม 2557) มีผู้พบศพชายต่างชาติ ไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 55-60 ปี ลอยเกยริมชายหาดเมืองพัทยา บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพศพที่หน้าอกและแขนทั้งสองข้างมีรอยสัก ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ใส่รองเท้าแตะ โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติมามุงดู เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นฝั่งมาตรวจสอบร่างกาย พบว่าข้อมือทั้งสองข้างถูกของมีคมกรีดจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง

           จากการสอบถาม นายอธิเดช สนามทอง อายุ 19 ปี พยานในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาแฟนสาวเอาเบ็ดมาตกหมึกบริเวณชายหาดหน้าโรงพักเมืองพัทยา จากนั้นเห็นศพผู้ตายลอยในทะเล สภาพคว่ำหน้าอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 30 เมตร ขณะนั้นตกใจมาก เมื่อตั้งสติได้จึงเหวี่ยงเบ็ดเกี่ยวศพผู้ตายลากขึ้นมาบนฝั่ง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

           ขณะเดียวกันมีพยานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบผู้ตายดื่มเบียร์แล้วเดินวนเวียนอยู่บริเวณริมชายหาดที่เกิดเหตุจากนั้นผู้ตายเดินลงน้ำทะเลแล้วหายตัวไปประมาณ 2 ชั่วโมง จนมาพบอีกทีกลายเป็นศพแล้ว เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องเครียด จึงมาดื่มสุราย้อมใจ ก่อนตัดสินใจใช้มีดกรีดข้อมือตัวเอง แล้วเดินลงทะเลฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพชายต่างชาติลอยเกยหาดพัทยา คาดฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2557 เวลา 13:56:23 6,303 อ่าน
TOP