x close

พบร่าง 2 นักท่องเที่ยวเกาหลี เหยื่อสปีดโบ๊ทชนเรือที่เกาะพีพีแล้ว


พบร่าง 2 นักท่องเที่ยวเกาหลี เหยื่อสปีดโบ๊ทชนเรือที่เกาะพีพีแล้ว
พบ 2 ศพนักท่องเที่ยวเกาหลีที่สูญหายจากเหตุสปีดโบ๊ตชนกับเรืออวนลาก
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ทวิตเตอร์ ‏@js100radio

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          พบร่าง 2 นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ จากเหตุเรือสปีดโบ๊ทชนกับเรือลากอวน ขณะแล่นกลับจากเกาะพีพีแล้ว ล่าสุด นักประดาน้ำนำร่างผู้เสียชีวิตมายังท่าเรือรัษฎา จ.ภูเก็ต 

          วันที่ 21 ตุลาคม 2557 เมื่อเวลาประมาณ 14.10 น. มีรายงานจากศูนย์ข่าวภาคใต้ สำนักข่าวไทย ระบุว่า ล่าสุด นักประดาน้ำพบร่างของนักท่องเที่ยวหญิงชาวเกาหลีแล้ว จากอุบัติเหตุเรือสปีดโบ๊ท ทรีสตาร์ 29 ชนกับเรือประมงอวนลาก สินพิชัย 11 เมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา บริเวณคลองหินมูสังข์ ห่างจากเกาะพีพี จ.กระบี่ ประมาณ 6 ไมล์ทะเล และห่างจากเกาะภูเก็ต ประมาณ 18 ไมล์ทะเล ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนไทยและชาวต่างชาติรวม 42 ราย ได้รับการช่วยเหลือกลับเข้ามาทั้งหมดแล้ว เหลือเพียง Mr.Go min woo อายุ 31 ปี และ Mrs.An sun yong อายุ 28 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ที่ยังสูญหายนั้น

          ทั้งนี้รายงานระบุว่า พบร่างของนักท่องเที่ยวหญิงชาวเกาหลีติดอยู่กับซากเรือสปีดโบ๊ทที่จมลงทะเลบริเวณจุดเกิดเหตุ ระดับความลึก 30 เมตร และนักประดาน้ำสามารถนำร่างขึ้นมาได้แล้ว

          ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 17.25 น. มีรายงานว่า พบร่างของนักท่องเที่ยวชายที่สูญหายแล้ว โดยหลังจากนี้นักประดาน้ำจะนำร่างของผู้เสียชีวิตมายังท่าเรือรัษฎา จ.ภูเก็ต 


พบแล้ว 1 ศพ หญิงเกาหลีใต้ ร่างติดซากสปีดโบ๊ทจมทะเล
นัก ประดาน้ำนำร่างผู้เสียชีวิตชาวเกาหลีออกจากซากเรือสปีดโบ๊ทที่จมบริเวณจุด ที่เรือชนกันขึ้นเรือตำรวจน้ำได้แล้ว ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ทวิตเตอร์ @south_mcot


พบร่าง 2 นักท่องเที่ยวเกาหลี เหยื่อสปีดโบ๊ทชนเรือที่เกาะพีพีแล้ว
นักประดาน้ำ กำลังพยายามนำร่างนักท่องเที่ยวหญิงชาวกาหลีที่พบใต้ซากเรือสปีดโบ๊ทจุดเกิดเหตุระดับความลึก 30 เมตร  ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ทวิตเตอร์ @south_mcot



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
js100.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบร่าง 2 นักท่องเที่ยวเกาหลี เหยื่อสปีดโบ๊ทชนเรือที่เกาะพีพีแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2557 เวลา 18:42:59 52,581 อ่าน
TOP