x close

พ่อ นรต. โดดร่มไม่กาง ถูกฟ้องหย่า เรียกเงิน 1.2 ล้าน


พ่อ นรต. โดดร่มไม่กาง
พ่อ นรต. โดดร่มไม่กาง ถูกภรรยาฟ้องหย่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กรมประชาสัมพันธ์

          พ่อ นรต. โดดร่มไม่กาง ถูกภรรยาฟ้องหย่า เรียกเงิน 1.2 ล้านบาท หลังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอกลับไปอยู่กับญาติพี่น้อง

          เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2557 นายสาทร พุทธชัยยงค์ บิดาของ นรต.ชยากร พุทธชัยยงค์ (โยโย่) ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์กระโดดร่มไม่กาง เปิดเผยหลังจากที่ถูกบุคคลปริศนาส่งข้อความมาปองร้ายว่า ตอนนี้สภาพจิตใจแย่มาก จากการเสียบุตรชายคนเดียว อีกทั้งคดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า แล้วยังถูกข่มขู่ซ้ำอีก ทั้งนี้ ในเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเจ้าของเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์แล้ว พบว่าเป็นการใช้ซิมที่ไม่ได้จดทะเบียน แต่ก็จะเร่งตามตัวคนส่งข้อความต่อไป

          ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา นายสาทร ก็ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัว เพื่อฟังคำพิพากษาในคดีที่ถูกนางศิริลักษณ์ พุทธชัยยงค์ ภรรยาที่อยู่ร่วมกันกว่า 20 ปี ฟ้องหย่า พร้อมเรียกเงิน 1.2 ล้านบาท ซึ่งศาลตัดสินให้ทั้งคู่แยกทางด้วยดี โดยนายสาทรจ่ายค่าเรียกร้องให้จำนวน 400,000 บาท

          ในเรื่องนี้ นายสาทร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวเคยอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งบุตรชายเสียชีวิต ตนก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับภรรยาอีกเลย ซึ่งภรรยาบอกว่า ไม่ต้องการอยู่บ้านหลังนี้เพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอกลับไปอยู่กับญาติพี่น้อง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าครอบครัวตนจะยุติลง ตนก็จะเก็บภาพความทรงจำของครอบครัวเอาไว้ หากใครคิดที่จะทำร้ายก็ขอให้ยุติ ขอให้ตนได้เป็นข้าราชการครูสอนลูกศิษย์ต่อไป เพราะทุกวันนี้ก็เหลือตัวคนเดียวแล้ว แต่ถ้าหากจะมาทำร้ายจริง ๆ ตนก็ยอม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ นรต. โดดร่มไม่กาง ถูกฟ้องหย่า เรียกเงิน 1.2 ล้าน โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 03:03:32 124,627 อ่าน
TOP