x close

สั่งรื้อห้องขังผีสิงกองปราบ เผยมีผู้ต้องหาผูกคอตายจริง



ผีห้องขังกองปราบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณกมล แย้มอุทัย สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สั่งรื้อห้องขังผีสิงกองปราบ เตรียมส่งมอบพื้นที่สร้างที่ทำการ สตม. ด้านเจ้าหน้าที่ประจำห้องขัง ยันไม่เคยเจอผี มีแต่ผู้ต้องหาบอกว่าเจอ เผยก่อนหน้านี้มีผู้ต้องหาผูกคอตายจริง
        
            เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่ได้มีการเบิกตัว น.ส.นงเยาว์ แซ่ตัน อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาข้อหายักยอกทรัพย์ หลังจากก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ แล้วหลบหนีไป ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการคุมตัวมาฝากขังไว้ที่ห้องขัง บก.ป. โดยผู้ต้องหารายนี้คาดว่าน่าจะเป็นรายสุดท้ายที่ถูกคุมตัวไว้ที่ห้องขัง บก.ป. ก่อนจะปิดตัวลง เนื่องจากจะต้องมีการรื้อถอนอาคาร ซึ่งเป็นที่ตั้งของห้องขังดังกล่าว โดยจะไปใช้ห้องขังผู้ต้องหาที่อาคารของ บก.ปคม. เดิม

            ทั้งนี้ พ.ต.ท. ดำรงสิทธิ์ โมราฤทธิ์ รอง ผกก.4 บก.ป. ซึ่งเป็นผู้ควบคุมดูแลการย้ายสถานที่ทำงานของ บก.ป. กล่าวว่า ขณะนี้ได้เร่งรัดการขนย้ายข้าวของเครื่องใช้สำนักงานจากห้องทำงานต่าง ๆ ของเจ้าหน้าที่ทุกส่วนในสังกัด บก.ป. ให้หมด เนื่องจากอยู่ระหว่างการเปิดประมูลหาผู้รับเหมาทำการรื้อถอนอาคารส่วนที่เหลือ เพื่อส่งมอบพื้นที่ในการสร้างที่ทำการของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ภายในสิ้นเดือนตุลาคมนี้
   
ผีห้องขังกองปราบ

            สำหรับห้องขัง บก.ป. แห่งนี้ พ.ต.ท. ดำรงสิทธิ์ กล่าวว่า จะต้องรื้อเอาลูกกรงโครงเหล็กบางส่วนไปประกอบเพื่อสร้างห้องขังใหม่ที่ตึกด้านหน้า ซึ่งเป็นที่ทำการชั่วคราว อย่างไรก็ดีหากห้องขังใหม่ยังไม่เรียบร้อย ก็ยังคงใช้ห้องขังเดิมนี้ไปเรื่อย ๆ ก่อน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าจะมีการปรับปรุงห้องขังใหม่ให้พร้อมใช้งานเมื่อใด และห้องขังเดิมจะถูกช่างเข้ามาดำเนินการรื้อถอนเมื่อไหร่ จึงจะมีการพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องการใช้ห้องขังอีกครั้ง ส่วนการทำพิธีทางศาสนาจะมีขึ้นหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ

            ด้าน ร.ต.ต. สำเริง ใจแสน ร้อยเวรซึ่งปฏิบัติหน้าที่ประจำห้องขัง บก.ป. กล่าวว่า นับตั้งแต่ปฏิบัติหน้าที่ประจำห้องขัง บก.ป. มาได้ประมาณ 4 ปี ก็ไม่เคยพบเจออาถรรพ์ หรือสิ่งลี้ลับใด ๆ จากห้องขังแห่งนี้เลย เวลาเข้าเวร ก็มีเพียงคำบอกเล่าจากผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวว่าได้พบกับคนที่ไม่รู้จักบอกว่าอย่านอนขวางทาง บางรายก็จะก่อเหตุผูกคอตาย แต่ตนช่วยเหลือได้ทัน แล้วเขาก็อ้างว่ามีชายคนหนึ่งบอกให้ทำ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีผู้ต้องหาผูกคอตายจริง และสื่อมวลชนก็ออกมาเขียนข่าวว่าวิญญาณยังคงสิงอยู่ในห้องขัง

            ร.ต.ต. สำเริง กล่าวต่อว่า สำหรับตนเชื่อว่าผู้ต้องหาแต่ละรายที่ถูกคุมตัวคิดกันไปเองมากกว่า ยิ่งเคยได้รับรู้รับฟังข่าวสารที่ออกมาก่อนหน้านี้ ก็อาจทำให้ยิ่งวิตกกังวล หวาดกลัว หรือมโนกันไปใหญ่ แต่ที่ตนเห็นใจมากกว่าคือเวลาที่ไฟฟ้าดับ ห้องขังก็ไม่มีไฟสำรองซึ่งผู้ต้องหาก็จะลำบากกันหน่อย โดยเฉพาะเวลากลางคืนที่แทบมองอะไรไม่เห็นเลย และที่ผ่านมาเวลาที่ตนต้องเข้าเวรคนเดียวตอนกลางคืน ก็เคยพยายามจะบอกกับผู้ต้องหาที่เสียชีวิตในห้องขังนี้ว่า ขอให้กลับบ้านเถิด ห้องขังนี้อีกไม่นานก็จะรื้อแล้ว แต่ก็ไม่เคยได้เจอหรือได้คุยด้วยเลยสักครั้ง












                 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งรื้อห้องขังผีสิงกองปราบ เผยมีผู้ต้องหาผูกคอตายจริง โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 08:33:45 27,559 อ่าน
TOP