x close

จอม เพชรประดับ ยันสัมภาษณ์ เจ๊ยุ วิจารณ์นายกฯ จริง


จอม เพชรประดับ ยันสัมภาษณ์ เจ๊ยุ วิจารณ์นายกฯ จริง
จอม เพชรประดับ ยันสัมภาษณ์ เจ๊ยุ วิจารณ์นายกฯ จริง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก จอม เพชรประดับ, คุณ Gun rose สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

            จอม เพชรประดับ ยันสัมภาษณ์ เจ๊ยุ ยุวดี จริง เผยเจ้าตัวบอกเองว่าคุยได้ วอน พล.อ. ประยุทธ์ หันมาฟังเสียงของนักข่าวอาวุโส ผู้มีประสบการณ์มากกว่า

            สืบเนื่องจากกรณีที่ เว็บไซต์ thaivoicemedia.com ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ นางยุวดี ธัญญศิริ นักข่าวอาวุโสประจำทำเนียบรัฐบาล ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าไม่เหมาะจะทำหน้าที่ดังกล่าว มีความเป็นเผด็จการกว่ายุค 14 ตุลา พร้อมเตือนให้ระวังจะพัง หากไม่ปรับปรุงตัว จนก่อให้เกิดแรงกระเพื่อมในวงการการเมือง กระทั่งนางยุวดีต้องออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ดังกล่าวนั้น

            ล่าสุด (21 ตุลาคม 2557) นายจอม เพชรประดับ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ thaivoicemedia.com ได้ออกมายืนยันถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่าได้สัมภาษณ์นางยุวดีด้วยตนเองจริง ๆ เป็นการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ครั้งแรกโทรคุยเมื่อตอนเที่ยงคืนของวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา และโทรพูดคุยอีกครั้งในเช้าวันรุ่งขึ้น ซึ่งนางยุวดีอยู่ที่รังนกกระจอก ทำเนียบฯ

            นายจอมยังกล่าวว่า ส่วนตัวเข้าใจว่าสถานการณ์เช่นนี้นางยุวดีค่อนข้างจะลำบาก เป็นภาวะที่กดดันมากในการทำหน้าที่สื่อ และนางยุวดีก็มีความขัดแย้งกับ พล.อ. ประยุทธ์ อยู่เหมือนกัน แต่ตนก็ต้องยืนยันว่าได้คุยกับนางยุวดีจริง ได้ถามด้วยว่า สัมภาษณ์ได้นะพี่ แกบอกได้ ๆ คุยเลย ก็คุยกัน นี่เป็นข้อเท็จจริง เราก็ต้องว่ากันตามข้อเท็จจริง แต่ทั้งหมดนี้ถ้านางยุวดีไม่สบายใจอะไรต่าง ๆ ก็เป็นเรื่องที่นางยุวดีอาจจะต้องหาทางปรับตัว คือจะปฏิเสธก็ได้ แต่ตนยังยืนยันว่าตนได้สัมภาษณ์จริง

            นายจอม ยังเสริมอีกว่า เสียงของนางยุวดีมีความหมายสำหรับนายกรัฐมนตรีแต่ละคน เพราะเขาอยู่ตรงนั้นมานานกว่านายกรัฐมนตรีหลาย ๆ คน นานกว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตนไม่เรียกร้องต่อนางยุวดี แต่จะขอเรียกร้องต่อ พล.อ. ประยุทธ์ ให้กลับมาฟังเสียงเรียกร้องนี้อย่างจริงจัง และพิจารณาตัวเองมากกว่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอม เพชรประดับ ยันสัมภาษณ์ เจ๊ยุ วิจารณ์นายกฯ จริง โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 10:33:33 27,548 อ่าน
TOP