x close

รวบสาวแสบ ใช้รูปหญิงหน้าตาดีตุ๋นเงินหนุ่มผ่านเว็บหาคู่


รวบสาวแสบ ใช้รูปหญิงหน้าตาดีตุ๋นเงินหนุ่มผ่านเว็บหาคู่
รวบสาวแสบ ใช้รูปหญิงหน้าตาดีตุ๋นเงินหนุ่มผ่านเว็บหาคู่

รรท.ผบก.น.6แถลงรวบสาวตุ๋นเงินหนุ่มเฉียดล้าน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจแถลงรวบสาวแสบ ใช้รูปหญิงสาวหน้าตาน่ารัก หลอกตุ๋นหนุ่มผ่านเว็บหาคู่ ฝ่ายชายหลงเชื่อสูญเงินหลายแสน แถมยังให้ยืมรถเก๋งไปใช้ด้วย

            เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน แถลงข่าวจับกุมตัว นางสาววรารัศณ์ เสรีหิรัญรัศมิ์ หรือ ทราย อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น โดยจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ หลังผู้ต้องหาได้หลอกลวง นายวิชญ์ หมื่นสา อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย ว่าเป็นบุคคลอื่นผ่านเว็บไซด์หาคู่

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ก็ได้มีการสืบสวนสอบสวนจนพบความจริงว่าผู้ต้องหาไม่ใช่บุคคลตามภาพที่ใช้แอบอ้าง โดยผู้เสียหายเล่าว่า ฝ่ายหญิงนำภาพหญิงสาวหน้าตาดีมาใช้เป็นรูปโปรไฟล์และมีการพูดคุยกันจนสนิทสนม จากนั้นผู้ต้องหาก็หลอกลวงให้โอนเงินให้ โดยอ้างว่าจะทำธุรกิจเกี่ยวกับขายเครื่องมือทางการแพทย์ร่วมกันและในอนาคตจะแต่งงานอยู่กินเป็นสามีภรรยากัน ตนหลงเชื่อและได้โอนเงินเข้าบัญชีให้ ให้บัตรกดเงินสดรวม 57 ครั้ง รวมเป็นเงิน 468,930 บาท รวมทั้งให้ยืมรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ สีน้ำเงิน 1 คัน มูลค่า 560,000 บาท ไปใช้ด้วย กระทั่งช่วงที่ติดต่อขอรถคืน แต่ผู้ต้องหาพยายามบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด ประกอบกับตัวเองกลายเป็นมีหนี้สินจำนวนมาก จึงคิดว่าตัวเองถูกหลอกจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

            ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำผิดจริง โดยกระทำเพียงคนเดียวและคิดวิธีการหลอกลวงเอง ซึ่งปัจจุบันว่างงาน และได้มีการหลอกลวงให้บุคคลหลงเชื่อมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง โดยจะนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายทำธุรกิจส่วนตัว










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวแสบ ใช้รูปหญิงหน้าตาดีตุ๋นเงินหนุ่มผ่านเว็บหาคู่ อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2557 เวลา 14:47:40 22,067 อ่าน
TOP