x close

ลูกสาวสามีเก่าพรชนก ร้องตำรวจช่วยรื้อคดีพ่อเสียชีวิตเมื่อ 11 ปีก่อน



ลูกสาวสามีเก่าพรชนก เข้าร้องตำรวจรื้อคดีพ่อเสียชีวิตเมื่อ 11 ปีที่แล้ว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ลูกสาวสามีเก่าพรชนก เข้าร้องตำรวจรื้อคดีพ่อเสียชีวิตเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เชื่อ ตายแบบมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวนายสมชาย แก้วบางยาง และนางพรชนก ไชยะปะ ผู้ต้องหาฆ่านายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น พร้อมกับขยายผลได้เพิ่มเติมว่า นางพรชนก เคยมีสามีเป็นชาวญี่ปุ่นหลายคน และก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุเสียชีวิตมาแล้ว

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2557 นางเคโกะ มัตตา ลูกสาวนายทานากะ สามีคนที่ 2 ของนางพรชนก ได้เดินทางมาที่ สภ.บางเสาธง เพื่อขอให้ตำรวจรื้อคดีที่บิดาเสียชีวิตเมื่อปี 2546 นอกจากนี้ ยังเล่ารายละเอียดเพิ่มเติมว่า บิดามีภรรยาทั้งหมด 3 คน คนแรกเป็นชาวญี่ปุ่น คนที่สองเป็นคนไทย ซึ่งเป็นมารดาของตน แต่ก็ได้เลิกรากันไป และคนสุดท้ายคือนางพรชนก ทั้งนี้ก่อนหน้าที่บิดาจะเสียชีวิต มาบอกกับตนว่า ได้ทำประกันชีวิต โดยลูก 6 คนจะได้รับเงินคนละ 1 ล้านบาท หากบิดาเสียชีวิต และหลังจากนั้น 2 สัปดาห์ต่อมาถึงได้รู้ว่าพ่อตกบันไดเสียชีวิต

          ต่อมา ตนได้สอบถามนางพรชนก ซึ่งนางพรชนกระบุว่า บิดาเป็นโรคหัวใจและเมาตกบันไดเสียชีวิต นอกจากนี้ได้นำเอกสารภาษาญี่ปุ่นมาให้เซ็น ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นเอกสารอะไร เพราะเกิดและเติบโตในเมืองไทย อีกทั้งนางพรชนก ยังรีบจัดงานศพบิดาและเผาทันทีภายในเวลาเพียง 2 วัน ในตอนนั้นตนก็สงสัยในพฤติกรรมของนางพรชนก และทราบมาว่า พ่อไม่ได้เป็นคนดื่มเหล้าจนไม่ได้สติ ไม่มีประวัติโรคหัวใจ แต่ตอนนั้นก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะมีอายุ 20 ปี

          ภายหลังจากจัดงานศพ ตนได้สอบถามไปที่บริษัทประกัน ทราบว่านางพรชนกติดต่อรับเงินประกันไปจนหมด และหายสาบสูญไป ดังนั้นตนจึงอยากให้ตำรวจช่วยรื้อคดีขึ้นมาอีกครั้ง เพราะอาจมีเบื้องหลัง






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวสามีเก่าพรชนก ร้องตำรวจช่วยรื้อคดีพ่อเสียชีวิตเมื่อ 11 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2557 เวลา 11:45:58 50,232 อ่าน
TOP