x close

บิลลี่ โอแกน แจงเหตุศาลสั่งล้มละลาย เผยเจ๊งธุรกิจอสังหาฯ


คลิปบิลลี่ โอแกน


บิลลี่ โอแกน แจงเหตุศาลสั่งล้มละลาย เผยเจ๊งธุรกิจอสังหาฯ
บิลลี่ โอแกน แจงเหตุศาลสั่งล้มละลาย เผยเจ๊งธุรกิจอสังหาฯ

บิลลี่ โอแกน แจงเหตุศาลสั่งล้มละลาย เผยเจ๊งธุรกิจอสังหาฯ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Billy Ogan

              บิลลี่ โอแกน โพสต์เฟซบุ๊กแจงเหตุศาลสั่งล้มละลาย ชี้เป็นเรื่องของการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้วขาดทุน เผยเตรียมปล่อยเพลงในชื่อ ล้มละลาย

กลายเป็นข่าวฮือฮาขึ้นมาทันทีที่มีการรายงานว่า ราชกิจจานุเษกษาได้ประกาศคำพิพากษาศาลล้มละลายกลาง ที่มีคำสั่งให้ บิลลี่ โอแกน อดีตนักร้องชื่อดัง เป็นบุคคลล้มละลาย ตามคดีหมายเลขแดงที่ ล. 3891/2556 ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2557 ซึ่งล่าสุด (24 ตุลาคม 2557) มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Billy Ogan ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าว โดยเป็นการชี้แจงสาเหตุที่เขาถูกศาลสั่งล้มละลาย อันเนื่องมาจากไม่สามารถชำระหนี้ในการทำธุรกิจได้ พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยและยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ดังข้อความต่อไปนี้

              "หลาย ๆ สำนักข่าวได้ให้ความสนใจและติดต่อมาเพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีที่ผมได้ถูกคำสั่งศาลให้ตกเป็นบุคคลล้มละลาย ความจริงเรื่องนี้ศาลท่านได้มีคำสั่งออกมาและผมได้รับทราบคำสั่งศาลตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะมีประกาศลงในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวานนี้

              จึงได้มีผู้ให้ความสนใจและแสดงความห่วงใยตลอดจนมีน้ำใจไมตรีที่จะเสนอให้ความช่วยเหลือในวิธีต่าง ๆ ซึ่งผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ทุก ๆ ท่านต่างอยากทราบถึงเหตุผลในการตกเป็นบุคคลล้มละลาย จึงขอชี้แจงว่า เป็นปัญหาในการดำเนินธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประสบกับภาวะขาดทุนต่อเนื่องโดยที่ไม่สามารถผ่อนชำระหนี้ส่วนต่างอันเกิดจากดอกเบี้ยธนาคารได้ตามที่ได้ประมาณการไว้ จึงต้องยอมให้ศาลตัดสินตามข้อเท็จจริง

              โดยยอมรับคำสั่งศาลโดยดุษฎีและมีผลให้ไม่สามารถทำธุรกรรมใด ๆ ได้ตามระยะเวลาที่มีบทลงโทษ จนกว่าจะครบตามกำหนดระยะเวลา จึงจะสามารทำธุรกรรมทางการเงินได้ตามปกติ จึงขอบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านทางบทเพลงใหม่ที่เพิ่งเขียนเสร็จสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเช้ามืดวันนี้ ในชื่อเพลงว่า "ล้มละลาย" เพื่อให้ทุกท่านได้ฟังและเข้าใจเหตุการณ์ อย่างถูกต้องผ่านทางการให้ข่าวของผมเอง


              บทเพลง ล้มละลาย จะเสร็จสมบูรณ์ในเย็นวันนี้ และจะถูกนำไปเผยแพร่ในรายการที่ติดต่อขอสัมภาษณ์มา โปรดติดตามต่อไปครับ

              บิลลี่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิลลี่ โอแกน แจงเหตุศาลสั่งล้มละลาย เผยเจ๊งธุรกิจอสังหาฯ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2557 เวลา 19:00:00 83,660 อ่าน
TOP