x close

น้องส้มโอ สาววัย 26 แต่เหมือนเด็ก 10 ขวบ สุดซึ้ง..คนแห่ช่วยเหลือ


น้องส้มโอ สาววัย 26 แต่เหมือนเด็ก 10 ขวบ
น้องส้มโอ สาววัย 26 แต่เหมือนเด็ก 10 ขวบ ขอบคุณคนช่วยเหลือ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           น้องส้มโอ สาววัย 26 แต่ตัวเล็ก-หน้าเด็กเหมือนอายุ 10 ขวบ ร่ำไห้ หลังผู้ใจดีแห่เสนอความช่วยเหลือ

           จากกรณีที่มีการเสนอข่าว น้องส้มโอ หรือ น.ส.คุณากร เนหล้า หญิงสาวอายุ 26 ปี แต่สูงแค่ 120 เซนติเมตร มีรูปร่างเล็กเหมือนเด็ก 10 ขวบ อาศัยอยู่กับป้า ฐานะยากจน และไม่มีงานทำ ก่อนหน้านี้ไปสมัครงานหลายที่ แต่ไม่มีใครกล้ารับทำงาน เพราะกลัวโดนข้อหาใช้แรงงานเด็ก เนื่องจากไม่เชื่อว่าน้องส้มโออายุ 26 ปีแล้วจริง ๆ  จนทางบ้านได้ออกมาขอความช่วยเหลือผ่านสื่อนั้น

           ล่าสุด วันนี้ (24 ตุลาคม 2557) นายชรัตน์ พงษ์คะชา นายก อบต. โนนสะอาด อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร เปิดเผยว่า หลังจากที่สื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับ น้องส้มโอ ก็มีผู้มีเมตตาจิตที่อยากช่วยเหลือ โทรศัพท์เข้ามาเพื่อเสนองานให้ทำจำนวนมาก ทำให้น้องส้มโอถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจเมื่อทราบข่าว แต่เนื่องจากน้องส้มโอไม่ค่อยได้พบหน้าผู้คนแปลกหน้านานนับสิบปี จึงยังไม่กล้าตัดสินใจ และได้นำมาปรึกษาตนเองเพื่อให้ตัดสินใจ

           นายชรัตน์ กล่าวอีกว่า ตลอด 2-3 วัน ที่ผ่านมา ได้มีผู้ต้องการให้ความช่วยเหลือเสนอตัวเข้ามาจำนวนมาก ตลอดจนรายการทีวีช่องต่าง ๆ ได้ติดต่อมาเพื่อขอนำตัว น้องส้มโอ ไปออกรายการหลายแห่ง ชึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ เพราะกลัวน้องส้มโอจะอายมาก ไม่กล้าพบผู้คน และต้องการให้ตนเองไปเป็นเพื่อนตลอด เพราะครอบครัวไว้ใจ

           ดังนั้นจึงขอฝากกราบขอบพระคุณท่านผู้มีเมตตาจิตทุกท่านในครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับทางครอบครัวน้องส้มโอว่าจะเลือกทางใด ตนเป็นเพียงผู้คอยช่วยดูแลท้องถิ่นเท่านั้น แต่เมื่อขอมาก็ช่วยไป รวมทั้งการออกรายการ คิดว่าอีกไม่กี่วันคงต้องไปที่ กทม.


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องส้มโอ สาววัย 26 แต่เหมือนเด็ก 10 ขวบ สุดซึ้ง..คนแห่ช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2557 เวลา 15:25:40 21,736 อ่าน
TOP