x close

ชาวเน็ตรุมให้ข้อมูล จี้ยุติแชร์ภาพ เด็กหญิง ม.2 ชี้เป็นรูปเก่า โดนกลั่นแกล้ง



จี้ยุติแชร์ภาพ เด็กหญิง ม.2 ชี้เป็นรูปเก่า โดนกลั่นแกล้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จากกรณีมีนักท่องเน็ต นำเอาภาพที่อ้างว่าเป็นภาพของ เด็กหญิง ชั้น ม.2 ถ่ายภาพขณะเปลือยกายคู่กับแฟน ซึ่งเป็นเด็กชายวัยไล่เลี่ยกัน นอกจากนั้น ยังเขียนข้อความประกอบว่า ตนเองเพิ่งมีเซ็กซ์กับแฟนเสร็จ ต่อมา มีเว็บไซต์หลายเว็บ รวมถึงเว็บสำนักข่าว นำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อ พร้อมกับระบุว่าเป็นเครื่องสะท้อนถึงปัญหาสังคม

          ล่าสุด (24 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้อ่านจำนวนมาก โดยให้ข้อมูลว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าแล้ว อีกทั้งเด็กหญิงในภาพถูกแฟนเก่ากลั่นแกล้ง นำภาพมาปล่อย และเขียนข้อความเป็นเท็จเพื่อโจมตีฝ่ายหญิง ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 18 ปีแล้ว จึงอยากเรียกร้องให้เว็บต่าง ๆ ถอดภาพและข่าวชิ้นนี้ออก เพื่อไม่ให้ฝ่ายหญิงถูกละเมิดซ้ำ

          นอกจากนั้น เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ที่มักโพสต์เรื่องราวเชิงวิพากษ์เสียดสีสังคม ก็ได้แสดงทัศนะถึงกรณีภาพหลุดดังกล่าวเช่นกัน มีเนื้อหาบางส่วนดังนี้

          "ไอ้เรื่อง เด็ก ม. 2 โพสต์รูปเปลือยกับแฟนนะ แชร์กันว่อนไปหมด ซึ่งก็งงนิด ๆ ว่าแปลกตรงไหน 555555 เห็นมีข่าวมาแล้วนะ ว่าเป็นรูปเก่า มันถ่ายไว้จริง นานมาแล้ว แต่ตอนนี้ก็สิบแปดแล้ว

          ถ้ามีเมตตาสงสารก็เลิกแชร์บ้างก็ดี เด็กก็ทำไปแบบโง่ ๆ แหละ ตอนพวกเราเด็ก ๆ ก็ทำอะไรโง่ ๆ มาเยอะ แต่ไม่ได้ถ่ายเก็บไว้ ประจานตัวเองเท่านั้นแหละ

          แค่อยากให้คิดว่า ถ้าเด็กนั่นเป็นลูกเป็นหลานคุณ เป็นตัวคุณ เคยทำผิดพลาดมาแล้ว ผ่านมานานแล้ว มีคนเอาออกมาแพร่กันอีก จะโอเคไหม มีสมอง มีสติปัญญาคิดเองได้นะ 5555

          ที่อยากเตือนคือ ... สาว ๆ ก็ระวัง ๆ นิดแล้วกัน ไอ้เรื่องยอมให้ผัวถ่ายรูป หรือคลิปแบบนี้ ฉิบหายกันมาเยอะแล้ว ถ้าแฟนขอก็ใจแข็งหน่อยแล้วกัน มั่นใจหรือว่าจะคบกันไปจนวันตาย"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตรุมให้ข้อมูล จี้ยุติแชร์ภาพ เด็กหญิง ม.2 ชี้เป็นรูปเก่า โดนกลั่นแกล้ง อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2557 เวลา 15:00:36 18,398 อ่าน
TOP