x close

สมชาย รับฆ่าครูญี่ปุ่นหวังทรัพย์สิน พรชนก สารภาพมีส่วนรู้เห็น

คุมตัว พรชนก กับสามี ทำแผนคดีฆ่าครูญี่ปุ่น โยชิโนริ
คุมตัว พรชนก กับสามี ทำแผนคดีฆ่าครูญี่ปุ่น โยชิโนริ

คุมตัว พรชนก กับสามี ทำแผนคดีฆ่าครูญี่ปุ่น โยชิโนริ
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @anuthee

พรชนก ไชยะปะ กับสามี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             พรชนก ไชยะปะ สารภาพมีส่วนรู้เห็นกับ นายสมชาย แก้วบางยาง ฆ่าครูญี่ปุ่น โยชิโนริ ชิมาโตะ ก่อนชำแหละศพ เหตุหวังทรัพย์สิน

             วันที่ 24 ตุลาคม 2557 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้นำตัว นางพรชนก ไชยะปะ และนายสมชาย แก้วบางยาง 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาชาวญี่ปุ่น วัย 79 ปี เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ 3 จุด โดยนางพรชนก ยังคงยืนกรานว่าไม่ได้ลงมือฆ่าและชำแหละนายโยชิโนริ ส่วนนายสมชายก็ยังยืนยันคำเดิมว่า เขาเป็นผู้ลงมือชำแหละเพียงคนเดียว เพราะกลัวความผิดจึงไม่ได้แจ้งตำรวจตั้งแต่แรก

             สำหรับการทำแผนเริ่มตั้งแต่โรงพยาบาลบางนา 2 ซึ่งเป็นจุดที่นางพรชนก ให้การว่า พานายโยชิโนริ ไปพบแพทย์ ต่อด้วยจุดที่ 2 คือบ้านพักในหมู่บ้านออร์คิด วิลล่า ที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ และอีกจุดที่คลองนางทิ้ม ซึ่งเป็นจุดที่นำชิ้นส่วนของนายโยชิโนริที่ชำแหละแล้วไปทิ้ง

             ทั้งนี้รายงานระบุว่า มีประชาชนในละแวกคลองนางทิ้ม ให้ความสนใจมามุงดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดกำลังดูแลความปลอดภัยและความเรียบร้อยอย่างเข้มงวด โดยในช่วงหนึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้นางพรชนก และนายสมชายทำพิธีขอขมานายโยชิโนริด้วย

             ส่วนการขอรื้อคดีสามีชาวญี่ปุ่นของนางพรชนก ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 11 ปีก่อนจากการตกบันไดนั้น ผู้กำกับการ สภ.บางแก้ว ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ ระบุว่า เบื้องต้นยังไม่มีเจ้าทุกข์มาแจ้งความขอให้รื้อคดี แต่หากลูกสาวของผู้ตายเข้ามาแจ้งความแล้วก็จะรับเรื่องดำเนินการสอบสวนหาพยานหลักฐานใหม่อีกครั้ง แต่หากไม่มีผลอะไรที่ต่างไปจากของเดิมก็จะต้องยึดหลักฐานเดิมตามคดีที่สิ้นสุดไปแล้ว


ล่าสุด สมชาย รับฆ่าครูญี่ปุ่นหวังทรัพย์สิน พรชนก สารภาพมีส่วนรู้เห็น

            ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.01 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2557 หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีฆ่าครูญี่ปุ่น โยชิโนริ ชิมาโตะ พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน รรท.ผบช.ภ.1 เผยว่า นายสมชาย ได้ให้การรับสารภาพเพิ่มว่าได้ทำการฆ่านายโยชิโนริ ก่อนจะทำการหั่นศพและนำไปทิ้ง สำหรับเหตุผลในการลงมือเพราะหึงหวงและต้องการทรัพย์สิน โดยหลังจากนี้ไม่เกิน 15 วัน คดีนี้จะเสร็จ เนื่องจากมีหลักฐานที่ชัดเจน และได้มีการประสานไปยังญาติผู้ตายในการรับชิ้นส่วนร่างกายแล้ว 

           ส่วน นางพรชนก ก็ได้ทำการรับสารภาพแล้วว่า มีส่วนรู้เห็นในการลงมือครั้งนี้ และให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งในวันที่ 25 ตุลาคม เจ้าหน้าที่จะนำผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาต่อไป

            ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ ได้รายงานว่า หลังจากเมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ได้นำตัวลูกสาวของนายสมชาย และมารดาของนางพรชนก เดินทางมาเกลี้ยกล่อมให้ทั้งคู่ยอมสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุฆ่าครูญี่ปุ่น ล่าสุดนายสมชายและนางพรชนก ก็ใจอ่อนยอมรับสารภาพแล้ว โดยนายสมชายเผยว่า เป็นคนสั่งให้นางพรชนกโทรศัพท์ลวงผู้ตายให้เดินทางมาพบที่บ้านหลังเกิดเหตุ เมื่อผู้ตายเข้านอนบนห้องชั้น 2 ของบ้าน นายสมชายก็ได้แอบเข้าไปในห้องแล้วใช้หมอนอุดบริเวณใบหน้าของนายโยชิโนริ จนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตในที่สุด หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้ช่วยกันลากศพมาบริเวณห้องน้ำ ก่อนที่นายสมชายจะใช้มีดและค้อนชำแหละศพผู้ตายใส่กระสอบแล้วนำไปทิ้งนั่นเอง


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 20.17 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2557


  ติดตามข่าวพรชนก ฆ่าครูญี่ปุ่น แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย



คุมตัว พรชนก กับสามี ทำแผนคดีฆ่าครูญี่ปุ่น โยชิโนริ

คุมตัว พรชนก กับสามี ทำแผนคดีฆ่าครูญี่ปุ่น โยชิโนริ
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @anuthee





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมชาย รับฆ่าครูญี่ปุ่นหวังทรัพย์สิน พรชนก สารภาพมีส่วนรู้เห็น อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2557 เวลา 14:56:21 87,283 อ่าน
TOP