x close

แชร์ว่อน ถูกจับข้อหาขนของเหม็น มีด้วยหรือ ?





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪คอรัปชั่น ขอรับทั่น‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ชาวเน็ตแชร์คลิป ตำรวจจับปรับข้อหา ขนของเหม็น มีด้วยหรือ วิจารณ์ตำรวจตั้งข้อหามั่ว กลั่นแกล้งประชาชน ขณะที่ตำรวจชี้แจงเจ้าของรถขนมูลไก่ ทำพื้นถนนสกปรก

          วันนี้ (24 ตุลาคม 2557) ในโลกโซเชียลมีเดียกำลังมีการ แชร์คลิป "ตำรวจตั้งข้อหามั่ว" ความยาว 2.21 นาที เผยเหตุการณ์ที่ผู้ขับรถบรรทุก 6 ล้อรายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยขะยุง จ.อุบลราชธานี จับปรับในข้อหา "ขนของเหม็น" โดยมีค่าปรับ 200 บาท และเมื่อคนขับรถสอบถามตำรวจว่าข้อหานี้มีด้วยหรือ ตามมาตราใด เพราะตั้งแต่ขับรถมาไม่เคยเจอ แต่ทางตำรวจกลับตอบไม่ได้

          ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย โดยบางส่วนก็วิจารณ์ว่าตำรวจทำเช่นนี้ไม่ถูกต้อง เพราะเหมือนการยัดข้อหาเพื่อกลั่นแกล้งประชาชน ในขณะที่บางส่วนก็ออกมาเผยว่าข้อหาดังกล่าวนั้นมีจริง และผู้ที่บรรทุกสัตว์จำพวกไก่ ก็เคยถูกปรับด้วยข้อหาดังกล่าวเป็นประจำ

          และเมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง ร.ต.ท. ราเชน เก่งนอก รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ห้วยขะยุง จ.อุบลราชธานี ก็ได้รับคำตอบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน โดยรถบรรทุกคันดังกล่าวขนมูลไก่โดยที่สภาพรถไม่พร้อมทำให้มีเศษมูลไก่รั่วไหลลงพื้นถนน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้ใช้ทาง จึงจำเป็นต้องจับปรับดังกล่าว

          ทั้งนี้เป็นการตั้งด่านตรวจประจำบริเวณตู้ยามห้วยขะยุง ม. 5 ต.ห้วยขะยุง อ.วารินทร์ชำราบ จ.อุบลราชธานี และมีตำรวจสัญญาบัตรร่วมตรวจอย่างถูกต้อง ส่วนข้อหาขนของเหม็นที่ใส่ไปนั้นเกิดจากความรีบเร่ง เนื่องจากมีประชาชนที่ถูกจับกุมรอรับบริการอีกหลายคนจึงทำให้เกิดความผิดพลาดในการทำงานขึ้น ไม่ได้จงใจกลั่นแกล้งแต่อย่างใด







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ถูกจับข้อหาขนของเหม็น มีด้วยหรือ ? โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2557 เวลา 18:13:32 25,087 อ่าน
TOP