x close

ตำรวจเร่งล่าคนร้าย คดีฆ่าทุบหัวพยาบาล


ฆ่าทุบหัวพยาบาล
ตำรวจเร่งล่าคนร้ายคดีฆ่าทุบหัวพยาบาล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ตำรวจเร่งล่าคนร้ายคดีฆ่าทุบหัวพยาบาล เชื่อ มีการทะเลาะกับคนร้ายมาก่อน และไม่ใช่การปล้นทรัพย์

          หลังจากที่นางพัชรี ปริพัฒนานนท์ (น้อย) พยาบาลวิชาชีพผู้ชำนาญการ โรงพยาบาลห้วยยอด จ.ตรัง วัย 46 ปี ถูกคนร้ายฆ่าสังหารภายในบ้านด้วยการใช้ของแข็งตีที่ท้ายทอย พร้อมกับใช้ของมีคมเชือดที่แขนซ้าย ใช้เหล็กแหลมแทงที่ต้นขาซ้าย โดยที่ผู้ตายสวมชุดสาธารณสุขสีฟ้าขาวอยู่ ก่อนที่ญาติจะมาพบศพใน 2 วันให้หลัง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ทราบสาเหตุการฆาตกรรมแน่ชัด

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเก็บพยานหลักฐาน เนื่องจากคราบเลือดผู้ตายยังมีติดอยู่ตามพื้นและผนังหลายจุด

          ด้าน พล.ต.ต. จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง เปิดเผยถึงแนวทางสืบสวนสอบสวนคดีนี้่ว่า เบื้องต้นอาจเกิดจากการทะเลาะ ก่อนที่คนร้ายได้ทำร้ายผู้ตาย โดยไม่หยิบนำทรัพย์สินเงินทองไปด้วย อีกทั้งทางบ้านก็ยืนยันว่า ทรัพย์สินมีค่าอื่น ๆ เช่น รถยนต์ จักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ ยังอยู่ครบ ทั้งนี้ มีการส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.หาดใหญ่) เรียบร้อยแล้ว คาดว่าใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ถึงจะทราบผล

          นอกจากนี้ ตนยังเน้นย้ำให้จับกุมคนร้ายให้ได้ เนื่องจากเป็นการกระทำที่สะเทือนขวัญ ส่วนจำนวนคนร้าย คาดว่าไม่น่าจะมีเกิน 2 คน และไม่ได้เตรียมอาวุธมา ดังนั้น คนร้ายน่าจะใช้เครื่องมือเกษตรกรภายในบ้าน เช่น จอม ไม้ เคียว ฆ่าผู้ตาย และอาจจะมีการทะเลาะกันมาก่อนด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งล่าคนร้าย คดีฆ่าทุบหัวพยาบาล โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2557 เวลา 23:41:36 15,110 อ่าน
TOP