x close

ครูเกษียณ ถูกสัตว์มีพิษปริศนากัด เสียชีวิตคารถ



ครูเกษียณ ถูกสัตว์มีพิษปริศนากัด เสียชีวิตคารถ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ครูเกษียณ ถูกสัตว์มีพิษปริศนากัด เสียชีวิตคารถ โดยก่อนตายโทรหาลูก 3 ครั้ง จนมาพบศพตอนเช้า

          เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตภายในรถ บนถนนหพลโยธิน สายชัยนาท-มโนรมย์ หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดชัยนาทแห่งใหม่ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ป้ายทะเบียน รล 6694 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ ได้แก่นายสุชิน พ่วงไพบูลย์ วัย 65 ปี อยู่ในสภาพสวมเสื้อเชิตแขนสั้นสีขาวลายน้ำเงินเหลือง กางเกงขาสั้นสีเทา

          ด้านนางสาวปุญยนุช ท้วมผ่อง ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ได้พบรถคันนี้จอดสตาร์ทเครื่อง และคนขับก็คุยโทรศัพท์ จึงไม่ได้สนใจ จึงได้จอดรถต่อจากรถคันนี้แล้วไปทำธุระ จากนั้นกับขับออกไป มารู้อีกทีว่ามีผู้เสียชีวิตในรถเมื่อเช้าที่ผ่านมา

          ขณะที่นายธนากร พ่วงไพบูลย์ บุตรชายผู้เสียชีวิตวัย 27 ปี เปิดเผยว่า พ่อเป็นข้าราชการครู เกษียณมาได้ 5 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ไปตัดหญ้า และนั่งเล่นที่บ้านเอื้ออาทรชัยนาทที่ซื้อเอาไว้ให้เช่า ต่อมาเวลาประมาณ 15.00 น. พ่อโทรศัพท์มาบอกว่า มีตัวอะไรมากัดไม่รู้ และเวลา 16.00 น. ก็โทรมาอีกครั้งว่ามีอาการบวม ตนจึงบอกให้ไปหาหมอ อย่างไรก็ตาม เวลาประมาณ 17.00 น. พ่อได้โทรศัพท์มาอีกครั้ง แต่พูดไม่รู้เรื่อง ตนก็โทรกลับไป พ่อไม่รับสายแล้ว ดังนั้น คนทางบ้านจึงช่วยกันตามหาที่โรงพยาบาลทุกแห่งในจังหวัด แต่ไม่พบ กระทั่งมาพบเมื่อเช้าวันนี้ โดยที่แขนซ้ายพ่อมีผ้าขาวม้าพันอยู่ เปิดแผลดูก็ไม่พบร่องรอยอะไร

          ส่วนโรคประจำตัวของพ่อนั้น เป็นโรคเบาหวาน ซึ่งพ่อก็กินยาตลอด และยังแข็งแรงดีอยู่ ไม่เคยมีอาการของโรคเบาหวานกำเริบออกมา ด้านแพทย์โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ตรวจสอบร่างกายผู้ตาย พบว่า ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลตำรวจต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเกษียณ ถูกสัตว์มีพิษปริศนากัด เสียชีวิตคารถ โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2557 เวลา 01:47:08 18,110 อ่าน
TOP