x close

ฝากขังหมอศัลยกรรมสาวอังกฤษ พบปมสงสัยทำชั้น 2 แต่เจอศพชั้น 1


สาวอังกฤษ ทำศัลยกรรมเสียชีวิต
ข่าวสาวอังกฤษ ทำศัลยกรรมเสียชีวิต ล่าสุด

สาวอังกฤษ ทำศัลยกรรมเสียชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ข่าวสาวอังกฤษ ทำศัลยกรรมเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจนำตัว นายแพทย์สมภพ ฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา แล้ว ด้านตำรวจยังสงสัย เหตุพบศพผู้ตายที่ชั้น 1 ของคลิกนิก ทั้งที่ได้รับการปฐมพยาบาลที่ชั้น 2

           สืบเนื่องจากกรณีที่ นางสาวจอยโนอาร์ วิลเลี่ยม สัญชาติอังกฤษ อายุ 24 ปี ได้เสียชีวิตหลังเข้าทำศัลยกรรมสะโพก ที่คลินิกย่านลาดพร้าว โดยเป็นผลจากการให้ยานอนหลับ ซึ่งทางตำรวจได้ส่งฟ้อง นายแพทย์สมภพ แสนศิริ อายุ 51 ปี แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดตกแต่งศัลยกรรมให้ผู้ตาย ในข้อหากระทำโดยประมาทแล้วนั้น

           ล่าสุดวานนี้ (24 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายแพทย์สมภพไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไปแล้ว

           ขณะที่รายงานเพิ่มเติมเปิดเผยว่า นางสาวจอยโนอาร์ วิลเลี่ยม เดินทางมาจากประเทศอังกฤษ มาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นในวันที่ 15 ตุลาคม ได้เดินทางมาที่คลินิกเพื่อมารับการศัลยกรรม จากนั้นจึงกลับไปพักฟื้นบาดแผลจากการผ่าตัด กระทั่งเมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 23 ตุลาคม นางสาวจอยโนอาร์ วิลเลี่ยม ได้เดินทางมาพบแพทย์อีกครั้งเพื่อนำเอาซิลิโคนที่บั้นทายออก จนเป็นเหตุให้ผู้ตายหมดสติ เจ้าหน้าที่ในสถานพยาบาลจึงประสานโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลโชคชัย 4 มารับตัว แต่ไม่ทันและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการนำตัว นางสาวจอยโนอาร์ วิลเลี่ยม ลงมาไว้ที่ชั้น 1 ของคลินิก ทั้ง ๆ ที่มีการช่วยปฐมพยาบาลที่ชั้น 2 แต่ทางเจ้าหน้าที่กลับพบศพที่ชั้น 1 ของคลินิกดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังหมอศัลยกรรมสาวอังกฤษ พบปมสงสัยทำชั้น 2 แต่เจอศพชั้น 1 โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2557 เวลา 09:37:10 32,392 อ่าน
TOP