x close

นักศึกษาอาชีวะเมืองเลย กรีดร้องระหว่างเข้าค่าย เชื่อผีเข้า

ฆ่าตัวตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            นักศึกษาหญิง อาชีวะเมืองเลย กรีดร้องและชักหมดสติ 13 ราย ระหว่างเข้าค่ายที่ ค่ายลูกเสือบ้านตูบโกบ เชื่อมีสิ่งเร้นลับ อาจถูกผีเข้า ขณะที่แพทย์ชี้แค่อุปาทานหมู่

            เมื่อเวลา 20.00 น.วานนี้ (24 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุ นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะศึกษาเลย เกิดมีอาการคล้ายถูกผีเข้าจำนวนหลายราย ที่ค่ายลูกเสือบ้านตูบโกบ ต.กกดู่ อ.เมือง จ.เลย เมื่อเดินทางเข้าช่วยเหลือ พบมีนักศึกษาหญิง จำนวน 13 คน กำลังส่งเสียงกรีดร้อง และมีอาการชักเกร็งโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงรีบนำตัวทั้งหมดส่งห้องฉุกเฉิน รพ.เลย ซึ่งแพทย์ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลจนนักศึกษาทั้งหมดมีอาการดีขึ้น

            จากการสอบถามคณะครูและอาจารย์วิทยาลัยอาชีวศึกษาเลย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางวิทยาลัยอาชีวศึกษาเลยได้จัดกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือวิสามัญ ของนักศึกษาชั้นปี 1 จำนวนกว่า 300 คน ยังค่ายลูกเสือบ้านตูบโกบ และในช่วงหัวค่ำได้มีกิจกรรมท่องกฎลูกเสือ และกำลังจะเข้าพิธีประดับแถบ 3 สีที่บริเวณแขนเสื้อให้กับนักศึกษา

            แต่อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีนักศึกษาหญิงคนหนึ่งกรีดร้องเสียงดังลั่น และตามมาด้วยอาการชักเกร็ง แน่นหน้าอก หัวใจเต้นเร็ว เพ้อออกมาและหมดสติไป ก่อนที่จะเกิดอุปาทานหมู่ มีนักศึกษาหญิงอีกหลายคนมีอาการคล้าย ๆ กัน จนสร้างความตกใจให้ครูอาจารย์ตลอดจนเพื่อน ๆ นักศึกษา และแม้จะมีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วแต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จึงได้แจ้ง รพ.เลย ให้เข้าช่วยเหลือ ทั้งนี้แพทย์จาก รพ.เลย เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นอุปาทานหมู่

            อย่างไรก็ตาม สถานที่จัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นสถานที่ซึ่งเป็นที่เล่าขาน ว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสิ่งเร้นลับปรากฏให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงครั้งนี้ที่นักศึกษาหญิงรายหนึ่งได้เพ้อออกมา ถึงเรื่องกุมารทองที่พูดว่าจะเอาของเล่น ให้หาของเล่นมาให้ด้วย วนไปวนมาอยู่หลายรอบ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาอาชีวะเมืองเลย กรีดร้องระหว่างเข้าค่าย เชื่อผีเข้า อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2557 เวลา 10:44:33 18,790 อ่าน
TOP