x close

นักท่องเที่ยวต่างชาติเจอเซ็กซ์ทอยในถ้ำ จ.กระบี่ โพสต์ประจานไทยยับ



เซ็กซ์ทอยในถ้ำ จ.กระบี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaiinfonet.com

           ช็อก นักท่องเที่ยวต่างชาติเจอเซ็กซ์ทอยในถ้ำ จ.กระบี่ โพสต์ประจานเมืองไทยยับ ด้านชาวไทยวอนเร่งการท่องเที่ยวแก้ไขด่วน
            
           วันที่ 24 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์ thaiinfonet.com รายงานว่า ขณะนี้มีข่าวที่กำลังเป็นกระแสว่อนเน็ตของชาวต่างชาติ คือ ภาพที่นักท่องเที่ยวอิตาลีโพสต์ข้อความและรูปภาพลงในอินเทอร์เน็ต โดยมีข้อความว่า...

           "ในอิตาลีเราจะโยนเหรียญลงไปในน้ำพุเทรวี่ ในประเทศไทยเราโยนศิวลึงค์และเซ็กซ์ทอยในถ้ำที่กระบี่"

           ทั้งนี้จากภาพดังกล่าวเชื่อว่าถ่ายมาจากถ้ำแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ ซึ่งจะมีการวางศิวลึงค์ในบ่อน้ำจำนวนมากเพื่อทำการสักการบูชาหรือทำการแก้บน แต่ในภาพดังกล่าวกลับมีชิ้นส่วนของอวัยวะเพศปลอม ที่ทำมาจากยางซิลิโคนที่เรียกกันว่า เซ็กซ์ทอย อย่างไรก็ดีเชื่อว่าเซ็กซ์ทอยดังกล่าวถูกจัดวางไว้ปะปนกับศิวลึงค์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อถ่ายภาพสร้างความตลกขบขัน หรืออาจจะเกิดจากการที่นักท่องเที่ยวต่างชาติบางคนทิ้งไว้ เพื่อสร้างความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็น และเพื่อจะให้ได้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกอินเทอร์เน็ต

           รายงานระบุอีกว่า ที่เชื่อว่าเป็นฝีมือของนักท่องเที่ยวต่างชาตินั้น เนื่องจากหลาย ๆ ชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยในช่วงหลัง ๆ มานี้ ส่วนใหญ่จะเป็นนักท่องเที่ยวที่ไร้คุณภาพ และมักมีความเหยียดหยามความเชื่อในทางไสยศาสตร์ของไทย อีกทั้งไม่ได้มีความชื่นชมศิลปวัฒนธรรมไทย แต่มาเที่ยวเพราะธรรมชาติหาดทรายที่สวยงาม ค่าครองชีพที่ถูก มีที่เที่ยวที่หลากหลาย นอกจากนั้นยาเสพติดยังหาง่ายราคาถูกอีกด้วย

           สำหรับศิวลึงค์ที่คนไทยจำนวนมากให้ความเคารพนั้น เป็นสัญลักษณ์ของเทพในศาสนาพราหมณ์ และเป็นเครื่องหมายในการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามศาสนาพราหมณ์ (ลึงค์ = อวัยวะเพศชาย, ศิวะ = เทพในศาสนาพราหมณ์ คือ พระศิวะ) แม้กระทั่งในร้านอาหารต่าง ๆ ในเอเชียก็มีการวางบูชาศิวลึงค์ (เรียกอีกอย่างว่า ปลัดขิก) เพื่อความเจริญรุ่งเรือง ทำมาค้าขายดี

           อย่างไรก็ตาม การท่องเที่ยวไทยควรนำเรื่องดังกล่าวไปป้องกันแก้ไข และทำความเข้าใจกับนักท่องเที่ยวด้วย ก่อนที่จะสร้างความเข้าใจผิดจนฝังรากลึกเกินแก้ไขไปมากกว่านี้


เซ็กซ์ทอยในถ้ำ จ.กระบี่

เซ็กซ์ทอยในถ้ำ จ.กระบี่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวต่างชาติเจอเซ็กซ์ทอยในถ้ำ จ.กระบี่ โพสต์ประจานไทยยับ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2557 เวลา 15:53:41 246,805 อ่าน
TOP