x close

คลิปคนขับรถเมล์ ปอ 28 อ้าง จบ ป.ตรี จอดรถแช่ป้าย


คลิป คนขับรถเมล์ ปอ 28 จอดรถแช่ป้าย อ้างจบ ป.ตรี
คลิป คนขับรถเมล์ ปอ 28 จอดรถแช่ป้าย อ้างจบ ป.ตรี

คลิป คนขับรถเมล์ ปอ 28 จอดรถแช่ป้าย อ้างจบ ป.ตรี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก คิดจะรุ่งอย่ายุ่งกะ หนึ่งบางแสน‎

           แชร์ว่อน คลิป อ้าง..จบ ป.ตรี จอดรถแช่ป้าย เผยคนขับรถเมล์ ปอ 28 โวยตำรวจไล่หลังจอดแช่ป้าย อ้างตัวเองจบปริญญาตรี ก่อนเหวี่ยงใส่หวิดมีเรื่องกับตำรวจ

           วันนี้ (25 ตุลาคม 2557) โลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิป "อ้าง..จบ'ป.ตรี จอดรถแช่ป้าย (25/10/57)" ของเฟซบุ๊ก "คิดจะรุ่งอย่ายุ่งกะ หนึ่งบางแสน‎" ที่มีเกิดเปิดเผยเหตุการณ์ขณะที่ พนักงานขับรถของรถร่วมบริการ ปอ 28 เบอร์ 41 จอดรถแช่อยู่บริเวณป้ายอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฝั่งราชวิถี ก่อนจะถูกสายตรวจเข้ามาโบกรถให้นำรถออก ไม่ให้จอดแช่ป้าย แต่พนักงานขับรถกลับระเบิดอารมณ์ โวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอ้างว่าตัวเองเรียนจบปริญญาตรีและรู้กฎหมาย พร้อมอ้างว่ารถเมล์คันอื่นก็จอดแช่ป้ายเช่นกัน ตนเองก็เลยจอดแช่บ้าง ทำไมสายตรวจจึงไม่ไปไล่คันอื่นบ้าง

           ในขณะที่พนักงานเก็บค่าโดยสารของรถเมล์คันดังกล่าวก็ออกมาโวยวายใส่เจ้าหน้าที่เช่นกัน ท่ามกลางสายตาของเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ และผู้โดยสารที่อยู่ในบริเวณนั้น อีกทั้งเมื่อสายตรวจพยายามโบกรถให้ออกไปจากป้ายโดยจะไม่เอาความอะไร พนักงานขับรถก็ยังไม่แล้วเลิก ยังคงขับรถตามมาถกเถียงกับเจ้าหน้าที่ ขู่ว่าจะนำเรื่องดังกล่าวไปฟ้อง คสช. ก่อนที่จะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เดินลงมาช้โทรศัพท์มือถือจ่อถ่ายภาพของสายตรวจที่ป้ายรถดังกล่าวไว้ด้วย

           ทั้งนี้จากภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างแสดงความคิดเห็นว่า พนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารของรถคันนี้ มีมารยาทและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมแก่งานบริการ ทั้งยังมองว่าการที่พนักงานขับรถเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เช่นนี้นับเป็นเรื่องอันตราย เพราะพนักงานขับรถมีหน้าที่รับผิดชอบชีวิตของผู้โดยสารทุกคน ใครจะอยากเอาชีวิตไปเสี่ยงกับคนเช่นนี้ และพนักงานคนดังกล่าวอาจโมโหร้ายจนทำร้ายผู้โดยสารได้ ดังนั้นจึงสมควรไล่พนักงานทั้ง 2 รายออกจากการปฏิบัติหน้าที่

           นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่เผยว่า ตนเข้าใจที่รถเมล์นั้นชอบจอดแช่ป้ายเป็นเวลานาน ๆ เพื่อจะได้รับผู้โดยสารเยอะ ๆ แต่อยากให้คนขับรถเมล์เข้าใจด้วยว่าผู้โดยสารบางคนอาจมีธุระหรือรีบกลับบ้านเพื่อไปหาครอบครัว อยากให้พนักงานขับรถเข้าใจหัวอกผู้โดยสารบ้าง ไม่มีใครอยากให้จอดแช่ป้ายนาน ๆ หรอก



 
คลิป คนขับรถเมล์ ปอ 28 จอดรถแช่ป้าย อ้างจบ ป.ตรี โพสต์โดยคุณ คิดจะรุ่งอย่ายุ่งกะ หนึ่งบางแสน‎









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปคนขับรถเมล์ ปอ 28 อ้าง จบ ป.ตรี จอดรถแช่ป้าย อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2557 เวลา 11:54:05 25,002 อ่าน
TOP