x close

กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันย่านพระราม 2 ดับ 1 ราย เจ็บ 3


เด็กแว้น
กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันย่านพระราม 2 ดับ 1

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันย่านพระราม 2 ดับ 1 ราย เจ็บ 3 ตำรวจยังมึนไม่รู้สาเหตุ แต่รู้ตัวคนร้ายแล้ว

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด ได้รับแจ้งว่ามีการยิงกันจนเสียชีวิตใต้ทางด่วนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายสุรศักดิ์ พละราช วัย 19 ปี ถูกยิงที่หน้าอกซ้าย 1 นัด สะโพกขวา 1 นัด และมีหัวกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่ทางด้านขวาของผู้ตาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุง และโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์แล้ว

          ขณะเดียวกัน พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ สีดำ ป้ายทะเบียน ปรจ 769 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ และห่างไปประมาณ 10 เมตร ก็มีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียนจอดอยู่ด้วย นอกจากนี้ บริเวณกลางถนนใกล้กับรถจักรยานยนต์ ก็พบปืนลูกโม่ขนาด .32 ตกอยู่

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบว่าก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ตายเดินทางกันมา 10 คน ขี่จักรยานยนต์ 5 คัน เพื่อกลับบ้าน แต่ว่าถูกกลุ่มอริที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ใช้ปืนไล่ยิง ซึ่งทางกลุ่มผู้ตายพยายามหนีมาทางถนนพระราม 2 จนนายสุรศักดิ์ถูกยิงเสียชีวิตที่นี่ ส่วนใต้ทางด่วนราษฎร์บูรณะ ก็ยังมีปลอกกระสุนตก 5 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการก่อเหตุ แต่ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งหาพยานแวดล้อมเพื่อหาเบาะแสคนร้ายให้ได้โดยเร็ว อย่างไรก็ดี ทราบตัวคนลงมือแล้ว แต่เปิดเผยไม่ได้เพราะอาจจะเสียรูปคดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันย่านพระราม 2 ดับ 1 ราย เจ็บ 3 โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2557 เวลา 02:17:33 15,678 อ่าน
TOP