x close

นักท่องเที่ยวถูกไม้หน้าสามฟาดสลบคาหาดกะรน ภูเก็ต


นักท่องเที่ยวถูกไม้หน้าสามฟาดสลบคาหาดกะรน ภูเก็ต
นักท่องเที่ยวถูกไม้หน้าสามฟาดสลบคาหาดกะรน ภูเก็ต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            พบนักท่องเที่ยวถูกคนร้ายตีหัว สลบคาหาด ที่หาดกะรน จ.ภูเก็ต อาการสาหัสยังไม่ได้สติ ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบพยาน หาตัวคนร้ายมารับโทษ

            วานนี้ (25 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งนักท่องเที่ยวถูกทำร้าย บริเวณหาดกะรน ตรงข้ามสวนสาธารณะหนองหาน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อเดินทางตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวที่คาดว่าน่าจะเป็นชาวยุโรป ผิวขาวอายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 180-190 เซนติเมตร นอนหมดสติจมกองทรายอยู่บนชายหาด ที่บริเวณศีรษะถูกทำร้ายด้วยของแข็งจนเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลอาบศีรษะ ตรวจสอบไม่พบเอกสารใด ๆ ทั้งสิ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบนำคนเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลป่าตอง ก่อนจะย้ายไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เนื่องจากอาการสาหัสมาก

            จากการตรวจสอบบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พบไม้หน้า 3 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ 2 ท่อน ห่างกันเพียงประมาณ 10 เมตร ใกล้ชายทะเลพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียนประเทศมาเลเซีย JQE 4237 จอดอยู่ 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงยึดไปตรวจสอบ

            จากการสอบสวนทราบว่า ชาวบ้านที่มาวิ่งออกกำลังกายที่บริเวณหาดกะรน เป็นผู้เห็นนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวนอนจมกองทราย และมีร่องรอยถูกทำร้าย จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่านักท่องเที่ยวรายนี้เป็นใคร เนื่องจากไม่มีเอกสารใด ๆ ติดตัว และขณะนี้ยังหมดสติ อาการสาหัส ไม่สามารถให้การได้ ทั้งยังไม่สามารถฟันธงประเด็นการทำร้ายครั้งนี้ได้ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามสืบสวนว่าผู้บาดเจ็บเป็นใคร เพื่อหาสาเหตุการทำร้ายที่แท้จริง

            ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า หลังจากมีข่าวเผยแพร่ออกไป พล.ต.ต. พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต และประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรน เพื่อเร่งสอบสวนหาสาเหตุการทำร้ายและหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบถามพยานเพื่อล่าตัวคนร้ายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวถูกไม้หน้าสามฟาดสลบคาหาดกะรน ภูเก็ต โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2557 เวลา 09:03:40 20,916 อ่าน
TOP