x close

ลูกสาว คัทสึโตชิ ทานากะ ไม่เชื่อพ่อถูก สมชาย ฆ่าเพราะเรื่องหึงหวง


คดีฆ่าครูญี่ปุ่น
เค็กโกะ มัตตา ลูกสาว คัทสึโตชิ ทานากะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Thai PBS News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ลูกสาว คัทสึโตชิ ทานากะ เหยื่อ สมชาย-พรชนก เมื่อปี 2546 ไม่เชื่อคนร้ายก่อเหตุเพราะหึงหวงและอยากได้กิจการ เพราะกิจการเพิ่งเริ่มเปิดตอนนั้น รายได้ไม่มากมาย แต่น่าจะมุ่งหวังผลประโยชน์จากกรมธรรม์ประกันชีวิต

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายสมชาย แก้วบางยาง รับสารภาพว่าก่อเหตุฆาตกรรม นายคัทสึโตชิ ทานากะ นักธุรกิจชาวญี่ปุ่น เมื่อปี 2546 หลัง นางเค็กโกะ มัตตา บุตรสาวของนายคัทสึโตชิได้ร้องเรียนให้ตำรวจรื้อคดีนี้ขึ้นมาอีกครั้ง โดยนายสมชายให้การอ้างว่าก่อเหตุเพราะหึงหวง นางพรชนก ไชยะปะ ซึ่งเป็นภรรยาของนายคัทสึโตชิในขณะนั้น และหวังจะยึดกิจการร้านขายอุปกรณ์การเกษตรของผู้เสียชีวิต

คดีฆ่าครูญี่ปุ่น
 
          อย่างไรก็ตาม วันนี้ (26 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า แม้คดีดังกล่าวจะสรุปได้ชัดเจนแล้วว่า นายคัทซึโตชิเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม แต่บุตรสาวของผู้ตายยังไม่เชื่อมูลเหตุจูงใจการก่อเหตุ ว่าเป็นเรื่องของการหวังยึดกิจการและความหึงหวง เพราะในขณะนั้นนายคัทซึโตชิเพิ่งเริ่มเปิดร้านขายอุปกรณ์การเกษตร ซึ่งไม่ได้มีลูกค้ามากนัก รวมถึงในช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ ทำให้บิดายังไม่มีเงินจำนวนมากเพื่อใช้ในการหมุนเวียนทำธุรกิจ มีเพียงผลประโยชน์ที่ได้จากกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีมูลค่าหลักล้านเท่านั้น

          สำหรับในขณะนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมชายและนางพรชนก นำไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา ระหว่างสอบสวนแล้ว หลังจากยอมรับว่าก่อเหตุฆาตกรรม นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาญี่ปุ่น พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และร่วมกันซ่อนเร้นทำลายศพ พร้อมกับรื้อคดีการเสียชีวิตของนายคัทสึโตชิ และรวบรวมพยานหลักฐาน แยกฟ้องอีกคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองเพิ่มอีกหนึ่งคดี
 




 
คลิป บุตรสาวอดีตสามีชาวญี่ปุ่นไม่เชื่อเหตุจูงใจฆาตกรรมบิดามาจากความหึงหวง โพสต์โดย Thai PBS News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาว คัทสึโตชิ ทานากะ ไม่เชื่อพ่อถูก สมชาย ฆ่าเพราะเรื่องหึงหวง อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2557 เวลา 11:06:08 35,966 อ่าน
TOP