x close

คลิปใช้เท้าเหยียบทำปลาหมึกแห้ง คนขายโวยเสียหาย


คลิปใช้เท้าเหยียบทำปลาหมึกแห้ง
คลิปใช้เท้าเหยียบทำปลาหมึกแห้ง

คลิปใช้เท้าเหยียบทำปลาหมึกแห้ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

          ชาวเน็ตจวก คลิป วิธีทำปลาหมึกแห้ง [เต็มตรีนน] สาวใช้เท้าเหยียบปลาหมึกแห้ง ชี้ทำให้กลุ่มผู้ค้าปลาหมึกแห้งเสียหาย วิธีทำจริง ๆ ไม่ได้ใช้เท้าเช่นนี้

          เรียกว่าเป็นคลิปสยองสำหรับผู้ที่ชอบทานปลาหมึกแห้ง เลยจริง ๆ หลังจากที่วานนี้ (25 ตุลาคม 2557) ทางเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีการแชร์คลิป "วิธีทำปลาหมึกแห้ง [เต็มตรีนน] =_='" เผยให้เห็นกรรมวิธีที่สาวรายหนึ่ง ใช้ในการทำปลาหมึกแห้งให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยการใช้เท้าเหยียบปลาหมึกแห้งลงกับพื้น แล้วยืดขยายตัวของปลาหมึกให้แบนและดูตัวใหญ่ โดยที่ผู้บรรยายคลิปยังเผยด้วยว่า ยิ่งปลาหมึกแห้งตัวใหญ่แค่ไหน ก็ยิ่งเต็มเท้า มากขึ้นเท่านั้น

          อย่างไรก็ตามยังมีชาวเน็ตบางรายที่ออกมาแสดงเห็นต่อคลิปดังกล่าว โดยถามว่าผู้ถ่ายคลิปมีวัตถุประสงค์ใดกันแน่ เพราะวิธีการทำปลาหมึกแห้งของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน และคนที่เขารู้จักก็ไม่ได้ใช้เท้าเหยียบปลาหมึกเช่นนี้ด้วย การทำคลิปเช่นนี้ออกมาอาจส่งผลเสียต่อชาวประมงคนอื่น ๆ ที่ทำมาหากินกับปลาหมึกแห้งได้

          ขณะที่ชาวเน็ตอีกรายมองว่า ผู้หญิงในคลิปน่าจะเป็นลูกจ้างที่ขี้เกียจ เพราะวิธีทำปลาหมึกแห้งจริง ๆ นั้นจะใช้วิธีการนำขวดแก้วที่มีทรายเต็มขวด มากดรีดขยายขนาดของปลาหมึก หรือไม่ก็ใช้เครื่องมือต่าง ๆ มาช่วยยึดตัวปลาหมึก ไม่ได้ใช้เท้ากดเช่นนี้



 
คลิป YouLik วิธีทำปลาหมึกแห้ง [เต็มตรีนน] โพสต์โดย DEER LMBAND สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปใช้เท้าเหยียบทำปลาหมึกแห้ง คนขายโวยเสียหาย โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2557 เวลา 11:57:10 24,450 อ่าน
TOP