x close

เจ้าบ่าวถูกรวบขณะเตรียมขันหมาก ทำงานวิวาห์ล่ม


เจ้าบ่าวถูกรวบขณะเตรียมขันหมาก
เจ้าบ่าวถูกรวบขณะเตรียมขันหมาก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           งานวิวาห์ล่ม...เจ้าบ่าวถูกรวบขณะเตรียมขันหมาก ข้อหาพยายามฆ่าและมียาเสพติดในครอบครอง ญาติขอร้องตำรวจให้ประกันตัวมาเข้าพิธี แต่ไม่ได้รับอนุญาตเนื่องจากเกรงเจ้าบ่าวหลบหนี

           เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (26 ตุลาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังพร้อมหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 257/2551 ในข้อหาพยายามฆ่า และหมายจับเลขที่ 199/2554 ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เข้าจับกุมตัว นายศักดิ์สิทธิ์ ติปะยานนท์ อายุ 30 ปี ที่บ้านในเขตสายไหม กรุงเทพฯ ขณะที่นายศักดิ์สิทธิ์ และญาติ ๆ กำลังเตรียมแห่ขบวนขันหมากไปแต่งงานกับเจ้าสาว จากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ โดยมีเจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธี และญาติ ๆ จำนวนหนึ่งตามมาที่โรงพัก

           ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ เปิดเผยว่า ตนยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และขอยอมรับข้อกล่าวหาในสิ่งที่ตนเองทำในอดีต ส่วนสิ่งไหนที่ตนเองไม่ได้ทำ ก็จะไม่ขอยอมรับ และจะขอไปต่อสู้คดีในชั้นศาลต่อไป ส่วนเรื่องงานแต่งที่จัดขึ้นนั้น ตนก็คิดว่าจะขอประกันตัวเพื่อกลับไปร่วมงานแต่งงานให้เสร็จสิ้นพิธี เนื่องจากเห็นใจฝ่ายเจ้าสาวที่ตั้งท้องได้ 5-6 เดือนแล้ว

           ขณะที่ พ.ต.อ. ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  เปิดเผยว่า การเข้าจับกุมในครั้งนี้ตำรวจได้กระทำการไปตามหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบทราบว่านายศักดิ์สิทธิ์ จะไปร่วมงานแต่งงานในวันนี้ (26 ตุลาคม) จึงได้เดินทางไปจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาจะรับสารภาพหรือไม่ ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ซึ่งในชั้นนี้เราคงไม่อนุญาตให้ประกันตัวเพราะที่ผ่านมาผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนี และยังเปลี่ยนชื่ออีกด้วย แต่ในชั้นศาลก็เป็นสิทธิ์ที่จะขอประกันตัว

           ทั้งนี้มีรายงานว่ากลุ่มญาติ ๆ ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างพยายามขอเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้นำตัวเจ้าบ่าวกลับไปเข้าร่วมพิธีแต่งงานก่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถดำเนินการให้ตามที่ต้องการได้ และจะนำตัวนายศักดิ์สิทธิ์ไปควบคุมตัวในห้องขังของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และจะนำส่งศาลในวันพรุ่งนี้ (27 ตุลาคม) ต่อไป


เจ้าบ่าวถูกรวบขณะเตรียมขันหมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวถูกรวบขณะเตรียมขันหมาก ทำงานวิวาห์ล่ม อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2557 เวลา 10:38:16 100,673 อ่าน
TOP