x close

อะแมนด้า คาร์ คว้าที่ 3 แข่งจักรยาน BMX ที่สหรัฐฯ



อะแมนด้า คาร์ คว้าที่ 3 แข่งจักรยาน BMX ที่สหรัฐฯ
อะแมนด้า คาร์ คว้าที่ 3 แข่งจักรยาน BMX ที่สหรัฐฯ

อะแมนด้า คาร์ โพสต์FBคว้าที่3จย.BMXที่สหรัฐ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Amanda Carr

             อะแมนด้า คาร์ นักกีฬาขวัญใจชาวไทย โพสต์รูปคว้าอันดับ 3 แข่งจักรยาน BMX รายการดิสนีย์คัพ 2014 ที่สหรัฐอเมริกา

             วันที่ 28 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อะแมนด้า คาร์ นักกีฬาจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ขวัญใจคนไทย ลูกครึ่งอุดรธานี-สหรัฐฯ เจ้าของเหรียญทองบีเอ็มเอ็กซ์หญิง กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพทางเฟซบุ๊ก โดยเป็นรูปที่ อะแมนด้า คว้าอันดับ 3 ในการแข่งขันรายการ ดิสนีย์ คัพ 2014 ที่ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคมที่ผ่านมา

             "This past week @ababmx #DisneyCup I competed against some of the best in the world. 3 days of racing, and on Friday I finished 3rd I will continue to do my best to make Thailand proud :)This post is for my USA fans, thank you for all of the "congratulations" this weekend. It s amazing to have your support and it really means a lot to hear your words and cheers I will always strive to be the best person I can be, continue to help grow BMX Racing, and be the same girl you watched grow up in BMX!"

             โดยในข้อความ อะแมนด้า โพสต์ว่า อาทิตย์ที่ผ่านมา อะแมนด้า แข่งกับคู่แข่งที่เก่งมาก ๆ ในโลก แข่งทั้งหมด 3 วัน และในวันศุกร์เธอแข่งได้ที่ 3 อะแมนด้า จะพยายามทำให้เต็มที่ และทำให้ดีที่สุดต่อไป เพื่อความภาคภูมิใจของคนไทย

อะแมนด้า คาร์ คว้าที่ 3 แข่งจักรยาน BMX ที่สหรัฐฯ












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะแมนด้า คาร์ คว้าที่ 3 แข่งจักรยาน BMX ที่สหรัฐฯ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2557 เวลา 10:24:10 34,285 อ่าน
TOP