x close

ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ : ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาแบบ 360°

Description: C:\Users\Thippapha.DEJRUKSAVA\Downloads\Logo\HOMME GREYandRED (Small) .jpg


ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ เปิดตัวนวัตกรรมฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาแบบ360° สูตรใหม่ล่าสุด

FORCE SUPREME EYE ARCHITECT SERUM

เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูหนุ่มอยู่เสมอ






ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ (BIOTHERM HOMME) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายระดับพรีเมี่ยมของโลก[1] เปิดตัว FORCE SUPREME EYE ARCHITECT SERUM นวัตกรรมฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาสามประสิทธิภาพ สูตรใหม่ล่าสุดจากชุดผลิตภัณฑ์ FORCE SUPREME

 

รอบดวงตาเป็นบริเวณที่ผิวบางที่สุดบนใบหน้า จึงเป็นบริเวณแรกที่สัญญาณความร่วงโรยปรากฏให้เห็น จากผลสำรวจ ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวรอบดวงตาถือเป็นปัญหาผิวหนึ่งในห้าอันดับแรก สำหรับชายชาวเอเชีย2



และเพราะความอ่อนเยาว์ของผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวรอบดวงตา สำคัญต่อภาพลักษณ์ หนุ่มยุคใหม่จึงพร้อมทุ่มเทเต็มที่ให้กับการชะลอสัญญาณความร่วงโรยของผิวบริเวณนี้ อายครีมดีๆ ที่สร้างสรรค์มาเพื่อผิวรอบดวงตาของผู้ชายโดยเฉพาะ คือสิ่งที่พวกเขามองหาและกลายเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ในการดูแลตัวเองไปแล้ว

 

ด้วยเหตุนี้ ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ (Biotherm Homme) จึงสร้างสรรค์ Force Supreme Eye Architect Serum นวัตกรรมฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรสามประสิทธิภาพ ที่ช่วยลดเลือนทั้งริ้วรอย วงคล้ำ และรอยบวมใต้ตาในหนึ่งเดียว พร้อมฟื้นฟูความกระชับและปรับปรุงความเรียบเนียนเพื่อให้ดวงตาของหนุ่มๆ กลับมาแลดูคมกริบอีกครั้ง



Force Supreme Eye Architect Serumอัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งมีคุณลักษณะทางชีววิทยาคล้ายคลึงกับผิว จึงเข้ากับผิวได้ดี

 






-     สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำเงิน (Blue Algae Extract) ทรงประสิทธิภาพคล้ายเรตินอล(Retinol) ปรับปรุงความเรียบเนียนของผิวด้วยการกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่


-     โปร-ไซเลน (Pro-Xylane) เสริมสร้างปริมาตรผิว โดยปฏิบัติการยังชั้นผิวแบบชั้นต่อชั้น ช่วยให้ผิวรอบดวงตาได้รูปขึ้น


-     ไลฟ์ แพลงตอน (Life Plankton) ซึ่งประกอบด้วยแร่ธาตุ อะมิโนแอซิด และวิตามินถึง 35 ชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวโดยเสริมการเพิ่มจำนวนเซลล์และการเชื่อมแน่นของเซลล์ผิวชั้นนอก

  

เนื้อซีรั่มซึมซาบไว นำส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเข้าจัดการกับสัญญาณความร่วงโรยอย่างตรงจุด โดยไม่ทำให้ผิวเป็นมันเยิ้มหรือรู้สึกเหนอะหนะ อำพรางริ้วรอยทั้งตื้นและลึกในทันทีด้วยประจุซอฟต์โฟกัส (soft focus) กระจายแสงให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นทันที พร้อมมอบความรู้สึกเย็นสบายผิว ช่วยลดรอยบวมใต้ตา


 



Force Supreme Eye Architect Serumบรรจุในหลอดดีไซน์ใหม่ ใข้สะดวกด้วยยระบบ cold zamack application system ช่วยให้ทาซีรั่มได้อย่างแม่นยำในปริมาณที่เหมาะสม

 

หลังใช้ต่อเนื่อง7 วัน3 ผิวรอบดวงตาดูได้รูปขึ้น และหลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ 4 ผิวรอบดวงตารู้สึกตึงกระชับราวกับยกขึ้น ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียนขึ้น จำนวน ความยาว และพื้นที่ผิวของริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้าดูสดชื่น แจ่มใสขึ้นราวกับได้พักผ่อนเต็มอิ่ม 100% ของชายกลุ่มตัวอย่าง5 รู้สึกว่าดวงตาดูเหนื่อยล้าน้อยลง ราวกับคืนความอ่อนเยาว์ 94% รู้สึกริ้วรอยลดเลือนลง  96% รู้สึกว่าผิวใต้ตาบวมน้อยลง 92% รู้สึกรอยคล้ำดูจางลง และ 90%รู้สึกว่าตาดูเปิดกว้างขึ้น  


 สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดูแลผิวรอบดวงตา จาก Force Supreme Eye Architect Serum 15ml ราคา 2,200 บาท ได้แล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ ทุกสาขา



# # # 

 


 

 


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ : ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาแบบ 360° โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2557 เวลา 11:47:10 2,490 อ่าน
TOP