x close

ร.ต.ท. สุชาติ สุดบุรินทร์ ยึดห้องทำงานในโรงพักค้ายาบ้า

ร.ต.ท. สุชาติ สุดบุรินทร์ ยึดห้องทำงานในโรงพักค้ายาบ้า
ร.ต.ท. สุชาติ สุดบุรินทร์ ยึดห้องทำงานในโรงพักค้ายาบ้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ร.ต.ท. สุชาติ สุดบุรินทร์ รองสารวัตร สภ.เขาสวนกวาง ยึดห้องทำงานในโรงพักค้ายาบ้า เจ้าหน้าที่ส่งสายสืบล่อซื้อ ก่อนมาค้นโต๊ะเจอยาบ้าอยู่ในลิ้นชักเกือบ 100 เม็ด เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

          เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2557 ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 4 ได้ทำการจับกุมตัว "ร.ต.ท. สุชาติ สุดบุรินทร์" อายุ 43 ปี รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลาง คือ ยาบ้าจำนวน 107 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 2 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องขนมที่วางอยู่ในลิ้นชักโต๊ะทำงานของ ร.ต.ท. สุชาติ เอง พร้อมทั้งเงินล่อซื้อจำนวน 3,600 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ปืนสั้น 9 มม. จำนวน 1 กระบอก  ปืนลูกกรดยาว ขนาด .22 และเครื่องกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 2 นัด

          ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสจากสายข่าวว่า ร.ต.ท. สุชาติ นั้นมีพฤติการณ์ลักลอบค้ายาบ้า โดยใช้ห้องสืบสวน สภ.เขาสวนกวาง เป็นสถานที่จำหน่าย จึงได้ติดตามและสืบสวนก่อนที่จะล่อซื้อยาบ้าด้วยเงินสด 3,600 บาท โดยนัดหมายซื้อขายยาบ้า 10 เม็ด ที่ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านมิตรภาพ ใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท.
       

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปยังที่นัดหมายและกระจายกำลังซุ่มอยู่ในบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งสายล่อซื้อทำการยื่นเงินและแลกยาบ้ากับ ร.ต.ท. สุชาติ เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่ก็บุกเข้าจับกุมในทันที
       
           หลังจากที่เข้าจับกุมได้ ก็ได้ควบคุมตัว ร.ต.ท. สุชาติ ไปตรวจค้นที่โต๊ะทำงานภายในห้องสืบสวน สภ.เขาสวนกวาง และพบยาบ้าจำนวน 97 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 2 กรัม รวมทั้งของกลางส่วนหนึ่ง นอกจากนี้ ยังเข้าตรวจค้นที่บ้านพักก็พบของกลางอีกจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด พร้อมกับจับกุม ร.ต.ท. สุชาติ ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี แต่ในเบื้องต้น ร.ต.ท. สุชาติ ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.ท. สุชาติ สุดบุรินทร์ ยึดห้องทำงานในโรงพักค้ายาบ้า อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2557 เวลา 16:09:05 42,360 อ่าน
TOP