x close

คลิปอึ้ง ชายจีนถอยรถยอดแย่ ใช้เวลา 10 นาที แถมชนดะ


คลิปชายจีนถอยรถยอดแย่ ใช้เวลา 10 นาที แถมชนดะ
คลิปชายจีนถอยรถยอดแย่ ใช้เวลา 10 นาที แถมชนดะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ monte.klair สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เผยคลิปสุดอึ้ง ชายจีนเล่นท่ายาก ถอยรถจากช่องจอดธรรมด๊าธรรมดา แต่ใช้เวลานานกว่า 10 นาที แถมชนรถที่จอดอยู่ข้าง ๆ นับสิบที เง้อ.. เชื่อเขาเลย

            เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้งของคนขับรถชาวจีน ที่ใช้เวลาถอยรถนานกว่า 10 นาที ออกจากลานจอดรถธรรมดา ๆ ที่ไม่ได้มีสิ่งกีดขวางการถอยเลยแม้แต่น้อย

            โดยจากคลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากลานจอดรถแห่งหนึ่งในจีน เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่า คนขับรถฮุนไดสีบรอนซ์เงินคันนี้ได้พยายามถอยรถออกจากซองซึ่งมีรถ 2 คันจอดขนาบแนบอยู่ แต่แทนที่เขาจะถอยหลังแล้วหักเลี้ยวออกทีเดียวอย่างที่ควรจะเป็น กลับถอยเข้าถอยออกอยู่หลายครั้ง จนชนท้ายรถสีขาวสุดซวยที่จอดอยู่ข้าง ๆ รวมแล้วกว่า 15 ครั้ง แต่สุดท้าย หลังจากถอยรถเข้าออกอยู่ราว 10 นาที คนขับรายนี้ก็สามารถควบคุมรถออกจากช่องจอดได้ แต่กลับขับหนีไปโดยไม่สนใจไยดีรถสีขาวที่ตัวเองกระหน่ำชนท้ายไปซะหลายครั้ง

คลิปชายจีนถอยรถยอดแย่ ใช้เวลา 10 นาที แถมชนดะ

            อย่างไรก็ดี หลังจากคนขับรถคันนี้ขับหนีไปแล้ว เขาก็ถูกตำรวจตามจับกุมตามระเบียบ เนื่องจากเจ้าของรถคันสีขาวมาพบว่ารถตัวเองมีรอยชนเข้า จึงขอดูกล้องวงจรปิดจนสามารถสืบจับได้ในที่สุด โดยตำรวจพบว่า คนขับรถรายนี้มีใบขับขี่ถูกต้องตามกฎหมาย และขับรถมากว่า 4 ปีแล้วด้วย แต่นั่นก็ไม่สามารถการันตีว่าขับรถเป็นได้เลย

            ทั้งนี้หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์กจีน ปรากฏว่ามันก็ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย และมีการกล่าวว่านี่เป็นการถอยรถที่แย่ที่สุดในโลกเลยทีเดียว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอึ้ง ชายจีนถอยรถยอดแย่ ใช้เวลา 10 นาที แถมชนดะ อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2557 เวลา 16:16:57 49,968 อ่าน
TOP