x close

พบรถคนร้ายยิง วิษณุ เกตุสุริยา เสียชีวิต ซุกโกดังใกล้วัดเขาโบสถ์


พบรถคนร้ายยิง วิษณุ เกตุสุริยา เสียชีวิต ซุกโกดังใกล้วัดเขาโบสถ์
พบรถคนร้ายยิง วิษณุ เกตุสุริยา เสียชีวิต ซุกโกดังใกล้วัดเขาโบสถ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

            คืบหน้าเหตุ วิษณุ เกตุสุริยา อดีตแกนนำ กปปส. ระยอง ถูกลอบยิงเสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจพบรถคนร้ายถูกซุกโกดังใกล้ ๆ วัดเขาโบสถ์  มีรอยถูกกระสุนปืนยิงหลายจุด และคราบเลือดภายในตัวรถ

            จากกรณีการเสียชีวิตของนายวิษณุ เกตุสุริยา ส.อบจ.ระยอง และอดีตแกนนำ กปปส. คนสนิทของนายสาธิต ปิตุเตชะ ถูกลอบยิงเสียชีวิต ขณะเดินทางกลับบ้าน เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 25 ตุลาคม 2557 โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจหาหลักฐานทั้งในจุดเกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิด และภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นรถยนต์ต้องสงสัย 2 คัน คือ รถตู้ฮุนได สีดำ ทะเบียน นข 6 ระยอง และรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กท 2572 ระยอง จนนำไปสู่การออกหมายจับนายประเสริฐ บุญรัตน์ หรือ ถัง เขาโบสถ์ และนายสุทธิพงษ์ สัมพัฒนตระกูล หรือ หมูทับมา ซึ่งเป็นผู้ลั่นไกสังหารนายวิษณุ ทั้งนี้ คาดว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 รายยังกบดานอยู่ในพื้นที่

            ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 2557 พ.ต.ท. เกรียงศักดิ์ สินธุประเสริฐ รอง ผกก.สส.ภ.จ.ระยอง เปิดเผยว่า พบรถยนต์ฮอนด้า ที่คนร้ายใช้ในคืนก่อเหตุได้ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ที่บริเวณด้านหลังโกดัง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ ๆ ทางขึ้นวัดเขาโบสถ์ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง

พบรถคนร้ายยิง วิษณุ เกตุสุริยา เสียชีวิต ซุกโกดังใกล้วัดเขาโบสถ์

            จากการตรวจสอบสวนของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบว่า สภาพรถยนต์ฮอนด้า มีร่องรอยถูกชนท้าย มีคราบเลือดอยู่ภายในรถยนต์ และยังพบรอยกระสุนที่ด้านในประตูฝั่งคนขับ จำนวน 6 รู แต่ไม่พบปลอกกระสุนรวมถึงเอกสารหลักฐานอื่น ๆ สำหรับวิถีกระสุนจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า วิถีกระสุนเป็นลักษณะของการยิงออกจากตัวรถทะลุออกไปด้านนอก แต่อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งเก็บรอยนิ้วมือรอบตัวรถเพื่อหาร่องรอยของคนร้ายต่อไป

            ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า รถยนต์ฮอนด้า เป็นของ น.ส.บุษยา จุติ ซึ่งเป็นบุตรสาวของนายตำรวจทางหลวงนายหนึ่ง ทั้งนี้  น.ส.บุษยา ยังเป็นแฟนสาวของ นายประเสริฐ หรือ ถัง เขาโบสถ์ ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีนี้ และจากการสอบปากคำ น.ส.บุษยา ทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของตนจริง แต่ในวันเกิดเหตุนายประเสริฐ ได้นำรถยนต์ของตนไปใช้ โดยตนไม่ทราบว่า นายประเสริฐ จะนำรถยนต์ไปใช้ก่อเหตุในลักษณะนี้ และตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงขณะนี้ นายประเสริฐ ก็ยังไม่ได้ติดต่อมาหาตน

             สำหรับบรรยากาศภายในงานศพนายวิษณุ เกตุสุริยา ที่วัดปากน้ำระยอง ญาติ ๆ ต่างขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม ส่วนพิธีฌาปนกิจนั้น มีกำหนดพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16.00 น. ที่วัดปากน้ำระยอง
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบรถคนร้ายยิง วิษณุ เกตุสุริยา เสียชีวิต ซุกโกดังใกล้วัดเขาโบสถ์ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2557 เวลา 13:57:16 19,037 อ่าน
TOP